Nước Thần Làm Đẹp Da Son & Park Beauty Water (340ml)

Thương hiệu: Son & Park | Xem thêm Nước hoa hồng, toner Son & Park 

Mô tả ngắn

Mua Nước Thần Làm Đẹp Da Son & Park Beauty Water (340ml) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
425.000 ₫ 590.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Thần Làm Đẹp Da Son & Park Beauty Water (340ml)

Sản phẩm có kết cấu lỏng và trong suốt như nước nhưng lại là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu của rất nhiều cô nàng:– Em ấy có thể đóng vai trò là một sản phẩm Toner có độ dưỡng ẩm cao, giúp cung cấp ẩm cho làn da luôn được uống đủ nước và luôn mềm mại.– Sản phẩm còn có độ pH 5, giúp khôi phục độ pH tự nhiên của da sau khi làm sạch, phù hợp với các loại da.– Sản phẩm còn có khả năng tẩy trang, dễ dàng làm sạch tạp chất, bã nhờn và tế bào chết trên da nhờ chiết xuất từ vỏ cây liễu.– Thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên còn giúp se khít lỗ chân lông, nuôi dưỡng làn da trắng sáng lên từng ngày.

Phân loạinướcthần Son Park Beauty Water

Son & Parklà thương hiệu chung của 2 bậc thầy trong nghành làm đẹp, tên thương hiệu được lòng ghép từ họ của hai nhà sáng lập là Son Dae Sik một chuyên gia về chăm sóc da hàng đầu và Park Tae Yun bậc thầy của nghệ thuật trang điểm, cả hai người đều là chuyên gia làm đẹp hàng đầu Hàn Quốc.

Nước Thần Son Park Beauty Water của Thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc

Thương hiệu Son&Park với phương châm vô cùng ngắn gọn “Simply Perfect” tạm dịch là vẻ đẹp hoàn hảo nhưng lại vô cùng giản đơn, lấy cốt lõi của 1 lớp trang điểm đẹp là một nền da đẹp và ngược lại, sáng tạo trang điểm từ cảm hứng vẻ đẹp thuần khiết. Logo của thương hiệu này là hình ảnh cách điệu của đôi bàn tay nghệ thuật tài tình, khéo léo, lồng ghép trong 2 chữ cái S và P.

Công dụngnướcthần Son Park Beauty Water

Một vài năm gần đây, ngành làm đẹp vàchăm sóc da mặtrộ lên một dòng sản phẩm được gọi là "Nước thần" với rất nhiều công dụng mang lại và thần thánh như tên gọi của nó.

Nước Thần Son Park Beauty Water là nước đa chức năng

Hãy cùng"mổ sẻ" các Thành phần và công dụng có trongnướcthần Son Park Beauty Water:

Chiết xuất vỏ cây liễu (chứa salicylic acid tự nhiên): có tác dụngtẩy tế bào chết cho mọi loại da, đây còn là thành phần trị mụn và giảm sưng đỏ ở mụn.

Chiết xuất từ quả đu đủ (chứa enzyme papain): có tác dụng tẩy tế bào chết giúp da sáng mịn.

Chiết xuất từ vỏ cam tươi, nước hoa hồng, hoa oải hương: giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm da vàlàm dịu dakể cả da nhạy cảm, chống oxy hóa và giúp giảm sưng vết thương.

Chiết xuất từ dừa, ngô, khoai tây và lúa mì: có tác dụng làm sạch da nhẹ.

Alcohol Denat, Benzyl Alcohol: đây là cồn dùng trong mỹ phẩm giúp sản phẩm thấm sâu vào da. Hai thành phần này ở gần cuối bảng thành phần dù hàm lượng của nó rất nhỏ nhưng nếu bạn nào bị dị ứng cồn thì nên thử trước khi quyết định mua nhé!

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Sau khi rửa mặt, thấm tonner vào miếng bông tẩy trang sau đó lau nhẹ nhàng lên mặt.

Nên sử dụng ngày 2 lần sáng và tối.

Có thể sử dụng như tonner mask để đắp mặt nạ.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Son & Park
SKU l763486034
Công dụng Moisturizing,Làm săn chắc / Nâng cơ,Làm sáng
Ingredient Hyaluronic Acid,Khoáng chất
Dạng sản phẩm Liquid
Loại da Mọi loại da
d 2325