Nước thần Cellbn Galactomyces Ampoule 97% Hàn Quốc 150ml

Thương hiệu: CELLBN | Xem thêm Kem dưỡng da & Serum khác CELLBN 

Mô tả ngắn

Nước thần Cellbn Galactomyces Ampoule 97% Hàn Quốc 150mlCellbn được thành lập từ năm 1958, thương hiệu được biết đến bởi là 1 trong số ít hãng mỹ phẩm được cấp bằng sáng chế và hiệu quả chăm sóc da....
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
550.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước thần Cellbn Galactomyces Ampoule 97% Hàn Quốc 150ml

Nước thần Cellbn Galactomyces Ampoule 97% Hàn Quốc 150ml

Nước thần Cellbn Galactomyces Ampoule 97% Hàn Quốc 150mlNước thần Cellbn Galactomyces Ampoule 97% Hàn Quốc 150ml

Cellbn được thành lập từ năm 1958, thương hiệu được biết đến bởi là 1 trong số ít hãng mỹ phẩm được cấp bằng sáng chế và hiệu quả chăm sóc da. Với nhà máy sản xuất mỹ phẩm danh tiếng, hàng đầu Hàn Quốc và một triết lý kinh doanh lâu đời ECO PHILOSOPHY, Cellbn tự hào rằng mình luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng hàng đầu, an toàn tuyệt đối đến tay người tiêu dùng.

Nước thần Cellbn Galactomyces Ampoule 97% có tác dụng điều chỉnh độ cân bằng của da, thấm sâu và dưỡng ẩm cho da, chống lão hóa da.
Galac không lỏng như nước mà cũng không đặc như serum, mà là một dạng Essence nên độ thẩm thấu cao và là bước đệm giúp cho serum, kem dưỡng hay dầu dưỡng da phát huy tối đa hiệu quả.
Tại sao lại là Galactomyces Ampoule 97% ?
Vì sản phẩm có 97% là Galactomyces và 3% còn lại là nước chiết xuất từ Galactomyces. Đáng chú ý đây là điểm khác biệt đối với các hãng khác dùng nước cất pha.

Nước thần Cellbn Galactomyces Ampoule 97% Hàn Quốc 150mlNước thần Cellbn Galactomyces Ampoule 97% Hàn Quốc 150ml

Galactomyces là gì ?
Rất nhiều loại men được sử dụng trong quá trình lên men rượu. Trong số những loại men được sử dụng có 1 loại men đặc biệt tốt cho kết cấu da, chính là Galactomyces. Không những làm cho da sáng lên mà Galactomyces còn tăng độ đàn hồi của da và điều chỉnh độ cân bằng của da.
Hướng dẫn sử dụng Cellbn Galactomyces Ampoule 97%:
- Cách 1: Có thể sử dụng như 1 dạng lotion mask. Thấm nước thần Galactomyces ra bông tẩy trang hoặc mặt nạ giấy rồi ủ khắp mặt khoảng 3 phút. Sau đó để da khô tự nhiên rồi dùng serum hoặc kem dưỡng ẩm chồng lên.
- Cách 2: Dùng bông tẩy trang thấm 1 lượng nước thần Galactomyces rồi lau khắp mặt.

Xuất xứ: Hàn Quốc

HSD: 2021

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t28640416
d 1026