Nước tẩy trang The Saem Healing Tea Garden Cleansing Water 300ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Đa năng OEM 

Mô tả ngắn

Mua Nước tẩy trang The Saem Healing Tea Garden Cleansing Water 300ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
129.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước tẩy trang The Saem Healing Tea Garden Cleansing Water 300ml

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

Mô tả sản phẩm:

Thương hiệu: The Saem

Trọng lượng: 300ml

1.Nước tẩy trang The Saem Healing Tea Garden Green Tea Cleansing Water chiết xuất trà xanh giúp làm sạch da.

Nước tẩy trang The Saem Healing Tea Garden Cleansing Water 300mlThông tin sản phẩm:

Muốn có làn da đẹp sạch mụn thì các nàng không thể thiếu một sản phẩm nước tẩy trang hợp cạ, và nước tẩy trang The Saem Healing Tea Garden Cleasing Water Green Tea có thể làm hài lòng bất cứ một cô nàng khó tính nào.

Nước tẩy trang The Saem Healing Tea Garden Cleansing Water 300mlNước tẩy trang The Saem Healing Tea Garden Cleasing Water Green Tea không chỉ có gái rẻ phù hợp với túi tiền mà lại còn nhiều đến 300ml sửu dụng được trong thời gian dài.

Công dụng:

Với bảng thành phần thân thiện với da, The Saem Healing Tea Garden Green Tea Cleansing Water sẽ nhẹ nhàng tẩy sạch bụi bẩn, cặn trang điểm chỉ triong một bước.

Nước tẩy trang The Saem Healing Tea Garden Cleansing Water 300mlChiết xuất trà xanh 100pm giúp hình thành lớp màng giữu ẩm, giúp độ aamdr không bị mất đi và các thành phần khác như chiết xuất xương rồng, hoa oải hương, lá cam thảo, rau sam sẽ cấp ẩm và giữ da luôn mềm mịn.Nước tẩy trang The Saem Healing Tea Garden Cleansing Water 300mlThành phần trà xanh chống oxy hóa cao giúp làm chậm quá trình lão hóa của da, hỗ trợ quá trình điều trị mụn.

2.Nước Tẩy Trang Chiết Xuất Tràm Trà The Saem Healing Tea Garden Tea Tree Cleansing Water có tác dụng làm sạch và trị mụn.

Nước tẩy trang The Saem Healing Tea Garden Cleansing Water 300mlThông tin sản phẩm:

Ngoài hai sản phẩm nước tẩy trang được chiết xuất từ trà xanh và trà trắng thì dòng nước tẩy trang chiết xuất từ Tea Tree cũng là một sản phẩm đáng để chị em thử một lần. Đặc biệt là những nàng có làn da dầu mụn.

Nước tẩy trang The Saem Healing Tea Garden Cleansing Water 300mlCông dụng:

Nước tẩy trang chiết xuất từ tràm trà Úc có khả năng làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa...trên bề mặt da. Ngoài ra còn để lại lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên mang lại cảm giácẩm mịn, mịn màng.

Nước tẩy trang The Saem Healing Tea Garden Cleansing Water 300mlVới các thành phàn thiên nhiên thân thiện với da giúp nhẹ nhàng lấy đi cặn bã, tàn dư của lớp trang điểm.Nước tẩy trang The Saem Healing Tea Garden Cleansing Water 300mlLà nước tẩy trang lành tính có thể sử dụng cho làn da nhạy cảm. Đặc biệt không gây kích ứng cho da, an toàn cho cả vùng da mắt nhạy cảm.

3. Nước tẩy trang chiết xuất trà trắngThe Saem Healing Tea Garden White Tea Cleansing Water giúp làm sạch da, bảo vệ da hư tổn.

Nước tẩy trang The Saem Healing Tea Garden Cleansing Water 300mlThông tin sản phẩm:

Tẩy trang The Saem Healing Tea Garden White Tea Cleansing Water là dòng sản phẩm chuyên tẩy trang, làm sạch da có dưỡng ẩm giúp da không bị hư tổn sau khi trang điểm. Với thành phần chủ yếu là chiết xuất Trà trắng- sản phẩm tẩy trang dịu nhẹ thích hợp để tẩy sạch các lớp makeup, tế bào chết, nhẹ nhàng hàng ngày và làm sáng tông da.

Nước tẩy trang The Saem Healing Tea Garden Cleansing Water 300mlCông dụng:

Nước tẩy trangThe Saem Healing Tea Garden White Tea Cleansing Water giúp làm sạch bụi bẩn, lớp makeup cứng đầu trên da để da thông thoáng ngăn mụn hình thành.

Nước tẩy trang The Saem Healing Tea Garden Cleansing Water 300mlThe Saem Healing Tea Garden White Tea Cleansing Water thuộc dòng sản phẩm chuyên tẩy trang, làm sạch da có dưỡng ẩm giúp da không bị hư tổn sau khi trang điểm.

Với thành phần chủ yếu là chiết xuất Trà trắng - có tác dụng tái tạo độ ẩm và làm sáng da. Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da xỉn, tối màu và lão hóa.

Nước tẩy trang The Saem Healing Tea Garden Cleansing Water 300mlNước tẩy trang dịu nhẹ giúp tẩy sạch các lớp trang điểm, tế bào chết; đồng thời dưỡng ẩm để da không bị khô ráp sau khi tẩy trang, phù hợp để sử dụng hàng ngày.

Không chứa Paraben, chất tạo mùi, tạo màu, thành phần từ động vật, dầu khoáng và Benzophenone, đảm bảo an toàn cho da.

Cách sử dụng:

Lấy một lượng nước tẩy trangThe Saem vừa đủ ra bông tẩy trang rồi massage trên da cho đến khi sạch.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l889246476
Nhóm màu Khác
Mẫu mã Nước Tẩy Trang The Saem Healing Tea Garden Cleansing Water 300Ml
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Loại đóng gói Combo
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 2508