Nước tẩy trang thảo mộc làm sạch sâu Belif Cleansing Herb Water 300ml

Thương hiệu: Belif | Xem thêm Tẩy trang Belif 

Mô tả ngắn

Mua Nước tẩy trang thảo mộc làm sạch sâu Belif Cleansing Herb Water 300ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
836.000 ₫ 860.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước tẩy trang thảo mộc làm sạch sâu Belif Cleansing Herb Water 300ml

Chiết xuất Cây Ban Âu Saint John's Wort có đặc tính kháng khuẩn, chống lại tình trạng viêm tốt nhờ khả năng ức chế các gene gây viêm như cyclooxygenase-2, interleukin-6,...(đã được chứng minh trong một nghiên cứu năm 2003 của Đại học Freiburg tại Đức), giúp giảm kích ứng da, giữ cho làn da khỏe mạnh và sạch sẽ.
Chiết xuất rễ Cây ngưu bàng Burdock chứa nhiều loại chất chống oxy hóa mạnh mẽ gồm quercetin, luteolin và axit phenolic giúp bảo vệ tế bào da khỏi bị hư hại do các gốc tự do. Đồng thời, Rễ Cây ngưu bàng Burdock có khả năng thải độc, thanh lọc da và giải quyết các vấn đề về da do mụn trứng cá giúp da phục hồi, mềm mại và tăng cường độ đàn hồi cho da.
Chiết xuất cây thì là một hoạt chất giúp giảm viêm, làm dịu làn da.
Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu, đặc biệt KHÔNG chứa Parabens, Sulfates, Phthalates, dầu khoáng, chất bảo quản tổng hợp, chất tạo màu, hương liệu nhân tạo và các thành phần có nguồn gốc động vật.

Nước tẩy trang thảo mộc làm sạch sâu Belif Cleansing Herb Water 300ml

Belif Cleansing Herb Water là một loại nước tẩy trang không chứa dầu khoáng, dễ dàng tẩy trang và làm sạch sâu cho da. Công thức giàu độ ẩm chứa phức hợp ba loại thảo mộc gồm Cây Ban Âu Saint John's Wort, Cây Ngưu Bàng Burdock và Cây Thì Là giàu chất chống oxy hóa tự nhiên mang đến làn da sạch sẽ mà không làm giảm đi lượng dầu cần thiết trên da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Belif
SKU l437214758
Xuất xứ Korea
Dạng sản phẩm Micellar Water
Loại bảo hành Không bảo hành
d 4314