Combo Simple Chăm Sóc Cho Da Sạch Khỏe Đàn Hồi 3 Món

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Tẩy trang No Brand  Xem thêm Tẩy trang bán bởi SHOP NAHOUSE 

Mô tả ngắn

Mua Combo Simple Chăm Sóc Cho Da Sạch Khỏe Đàn Hồi 3 Món ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
85.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Simple Chăm Sóc Cho Da Sạch Khỏe Đàn Hồi 3 Món

Chẳng cần phải "khua môi múa mép" với những sản phẩm được coi như best seller của hãng Simple với các sản phẩm lành tính, dịu nhẹ và tốt cho da. Với nước tẩy trang Simple Kind To Skin Micellar Cleansing Water cam kết các sản phẩm không chứa hương liệu, chất tạo màu. Các sản phẩm của Simple đều được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm trước khi đưa đến tay người tiêu dùng, nên các bạn da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng được.Nước tẩy trang Simple Kind To Skin Cleansing Micellar Water ứng dụng công nghệ Mixen (Micellar Technology) với các phân tử có đầu ưa nước và đầu ưa dầu (kị nước). Đầu ưa dầu giúp lấy đi lớp makeup, còn đầu ưa nước bám chặt vào bông tẩy trang giúp lấy đi các cặn trang điểm nằm sâu bên trong lỗ chân lông, đồng thời cung cấp dưỡng ẩm cho da.

Chẳng cần phải "khua môi múa mép" với những sản phẩm được coi như best seller của hãng Simple với các sản phẩm lành tính, dịu nhẹ và tốt cho da. Với nước tẩy trangcam kết các sản phẩm không chứa hương liệu, chất tạo màu.

Các sản phẩm của Simple đều được các bác sĩ da liễu kiểm nghiệm trước khi đưa đến tay người tiêu dùng, nên các bạn da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng được.

Nước tẩy trangứng dụng công nghệ Mixen(Micellar Technology) với các phân tử có đầu ưa nước và đầu ưa dầu (kị nước). Đầu ưa dầu giúp lấy đi lớp makeup, còn đầu ưa nước bám chặt vào bông tẩy trang

giúp lấy đi các cặn trang điểmnằm sâu bên trong lỗ chân lông, đồng thời cung cấp dưỡng ẩm cho da.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l488316025
Dạng sản phẩm Khác
d 4221