Nước tẩy trang mắt & môi chuyên nghiệp BEAUTY PEOPLE Professional Line Waterproof Lip & Eye Make Up Remover 160ml

Thương hiệu: BEAUTY PEOPLE | Xem thêm Tẩy trang mắt, môi BEAUTY PEOPLE 

Mô tả ngắn

Thành phần nổi bật:  Chiết xuất hoa hồng châu Âu, lô hội, hoa oải hương, lá bạc hà, hoa cúc La Mã, lan Nam Phi và lá hương thảo. Công dụng:  Nước tẩy trang chăm sóc da với công nghệ làm tan lớp...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
445.000 ₫ 500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước tẩy trang mắt & môi chuyên nghiệp BEAUTY PEOPLE Professional Line Waterproof Lip & Eye Make Up Remover 160ml

Trang điểm với những sản phẩm không lem không trôi, chịu nước là mong muốn của khá nhiều bạn gái. Tuy nhiên việc làm sạch những sản phẩm này sẽ khá khó khăn nếu chỉ dùng tẩy trang thông thường. Nước tẩy trang chuyên nghiệp dành cho mắt môi chiết xuất hoa hồng châu Âu, lô hội và các loại thảo dược dịu nhẹ, không gây kích ứng, an toàn cho vùng da nhạy cảm, giúp nhẹ nhàng giảm thiểu lớp trang điểm bám bền đồng thời dưỡng ẩm sâu, cho làn da vùng mắt và môi luôn săn chắc, căng mịn.

Thành phần nổi bật: 

  • Chiết xuất hoa hồng châu Âu, lô hội, hoa oải hương, lá bạc hà, hoa cúc La Mã, lan Nam Phi và lá hương thảo.

Công dụng: 

  • Nước tẩy trang chăm sóc da với công nghệ làm tan lớp make-up tại vùng mắt, môi để không gây ra hiện tượng kích ứng hay chuyển màu da do tàn dư của lớp makeup, phù hợp với da yếu hoặc đang có vấn đề do thường xuyên tẩy trang không sạch.
  • Làm sạch mọi lớp trang điểm chỉ với 1 lần tẩy duy nhất, kể cả các loại make-up chống thấm nước cực mạnh và lớp make-up dày.
  • Chiết xuất từ hoa hồng tươi châu Âu giúp làm sạch sâu, săn mịn lỗ chân lông, chứa nhiều vitamin C giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, giảm stress, ngăn ngừa lão hóa, làm giảm vết thâm, giảm mụn.
  • Chiết xuất lô hội & cúc La Mã cấp nước, làm dịu da. Chiết xuất hoa oải hương kháng viêm. Chiết xuất lá bạc hà giúp giảm thiểu các chất cặn bã. Lan Nam Phi và lá hương thảo cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng sâu, cải thiện độ đàn hồi và căng bóng của da.

Hướng dẫn sử dụng: 

  • Sử dụng trước bước tẩy trang mặt.

  • Lắc đều sản phẩm, dùng bông cotton thấm sản phẩm để lên vùng da tẩy trang, sau đó lau nhẹ nhàng và làm sạch bằng nước ấm.

*Sản phẩm đã được chứng nhận từ cơ quan quản lý về chất lượng*

Nước tẩy trang mắt & môi chuyên nghiệp BEAUTY PEOPLE Professional Line Waterproof Lip & Eye Make Up Remover 160ml

Đôi nét về BEAUTY PEOPLE:

BE NATURAL – BE YOU

  • Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu được ưa chuộng tại Hàn Quốc, các sản phẩm make – up của Beauty People đề cao phong cách trang điểm tự nhiên, trong trẻo, tôn vinh những vẻ đẹp Á Đông thuần khiết.
  • Không phô trương rầm rộ, chủ yếu được truyền miệng từ những người đã sử dụng sản phẩm, BEAUTY PEOPLE ngày càng chứng minh chất lượng của mình và đã có mặt trên hơn 40 quốc gia trên thế giới.
  • Đa dạng về chủng loại và sắc màu, BEAUTY PEOPLE sẽ khiến công việc trang điểm của các nàng thêm phần thú vị và nhiều niềm vui. 

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu BEAUTY PEOPLE
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
SKU t47043413
d 800