Nước tẩy trang làm sạch da Garnier Micellar Cleansing Water

Thương hiệu: GARNIER | Xem thêm Tẩy trang GARNIER 

Mô tả ngắn

Mua Nước tẩy trang làm sạch da Garnier Micellar Cleansing Water ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
179.000 ₫ 275.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước tẩy trang làm sạch da Garnier Micellar Cleansing Water

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water
- Micellar Water là dạng nước tẩy trang được sản xuất bởi công nghệ mixen (micellar technology). Vậy mixen là gì? Mixen là một nhóm các phân tử có đầu ưa nước và đuôi kị nước. Khi bôi lên da, các mixen mở ra, thu hút tất cả bụi bẩn, mảnh vỡ của lớp makeup và mang nó đi. Qua đó da được làm sạch mà không bị khô.Ưu điểm vượt trội của micellar water là tẩy được mọi chỗ có makeup, kể cả những vùng nhạy cảm như mắt hay môi hơn nữa da nhạy cảm cũng dùng được luôn. Đây chính là thế mạnh khiến micellar water hơn hẳn các loại tẩy trang thông thường. Sau khi tẩy bằng micellar water, bạn không cần thiết phải rửa lại với nước tuy nhiên mình vẫn dùng sữa rửa mặt và chăm sóc da theo các thứ tự thông thường mỗi ngày nha!

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NƯỚC TẨY TRANG GARNIER MICELLAR CLEANSING WATER 400ML

–Bước 1: Rửa sạch tay và lau thật khô.

–Bước 2: cho 3-4 giọt nước tẩy trangGarnier Micellar Cleansing Watervào lòng bàn tay ,tùy vào mức độ bụi bẩn và lượng mỹ phẩm trang điểm mà bạn cho nhiều hay ít.

–Bước 3: Nhẹ nhàng áp dầu lên khắp mặt và massage từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài, cũng cần chú ý miết nhẹ ở phần cánh mũi, khóe miệng.

Bạn dùng tay ướt nước ấm, hoặc vỗ nhẹ nước ấm lên mặt và tiếp tục massage. Bạn có thể lặp lại vài lần đến khi thấy da mình không còn mỹ phẩm.

– Bước 5: Rửa lại sạch sẽ bằng sữa rửa mặt bạn dùng hằng ngày.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu GARNIER
SKU l407076903
Dạng sản phẩm Micellar Water
Mẫu mã chai 400ml
d 4202