Nước Tẩy Trang Làm Sạch Bã Nhờn - Eau Thermale Jonzac Pure Purifying Micellar Water

Thương hiệu: Eau Thermale Jonzac | Xem thêm Tẩy trang Eau Thermale Jonzac 

Mô tả ngắn

Mua Nước Tẩy Trang Làm Sạch Bã Nhờn - Eau Thermale Jonzac Pure Purifying Micellar Water ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
530.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Tẩy Trang Làm Sạch Bã Nhờn - Eau Thermale Jonzac Pure Purifying Micellar Water

Công thức micellar water làm sạch nhẹ nhàng mặt và mắt.
Phân tử Micelle loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm mà vẫn giữ độ pH cân bằng cho da.
Hỗ trợ giúp làm dịu vùng da mụn và kiểm soát lượng dầu trên da, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mụn.
Với thành phần chính gồm nước khoáng Jonzac, kẽm và nước chiết xuất hoa kim mai hữu cơ,

Hiệu quả được khách hàng đánh giá: 25 người thử nghiệm với da hôn hợp và da dầu, kể cả da nhạy cảm. (% Độ hài lòng khách hàng sau 1 lần sử dụng.)

Da sạch được sạch khuẩn: 84%

Bề mặt da được làm sạch: 96%

NƯỚC KHOÁNG JONZAC, MỘT THÀNH PHẦN HOẠT TÍNH TRONG SẢN PHẨM

Nước Tẩy Trang Làm Sạch Bã Nhờn - Eau Thermale Jonzac Pure Purifying Micellar Water

Sản phẩm chứa 20% nước khoáng Jonzac được lấy trực tiếp từ độ sâu 1850m. Nguồn nước này vô trùng tự nhiên, dịu nhẹ và giàu khoáng chất, ngoài ra đặc biệt là tính isotonic của nó, hỗ trợ hiệu quả cho việc thẩm thấu vào các tế bào da.

Thành phần nước khoáng trong sản phẩm có khả năng hỗ trợ, kích thích sản sinh ra các tế bào mới khỏe mạnh và chất lượng hơn (khả năng tái tạo da).

Nước chiết xuất từ hoa kim mai (Hamamelis floral) thu được từ quá trình chưng cất hơi nước. Loại nước này được biết đến với khả năng làm se khít lỗ chân lông, làm sạch, làm dịu và săn chắc da. Tận hưởng những lợi ích từ thành phần hoạt tính này trong sản phẩm tẩy trang Purifying Micellar Water – 500 ml.

Muối kẽm trong nước tẩy trang Purifying Micellar Water – 500 ml được dùng cho việc làm dịu, chống oxy hóa và chống lão hóa. Thành phần này giúp giảm thiểu lượng dầu thừa, đồng thời làm sạch da.

Thành phần:

Aqua / Water / Eau*, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Water**, Glycerin, Zinc PCA, Decyl Glucoside, Leuconostoc/Radish Root Ferment Filtrate, Sodium Benzoate, Lactic Acid, Sodium Levulinate, Parfum (Fragrance)

* Nước và nước khoáng Jonzac**Thành phần từ nông trại hữu cơ

99% thành phần có nguồn gốc tự nhiên11% thành phần có nguồn gốc hữu cơ95% thành phần được sản xuất tại Pháp25% vật liệu được sử dụng cho bao bì có khả năng tái chế

Thương hiệu:

Đây là thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ được chứng nhận bởi hiệp hội Ecocert của Pháp, được các bệnh viện và bác dĩ da liễu Pháp sử dụng. Sản phẩm cho mọi tình trạng da, từ da nhạy cảm, da dầu mụn cho đến làn da khô thiếu nước. Đặc biệt, các bao bì sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ nhựa thực vật - hình thức bao bì xanh tiên phong giúp giảm thiểu các tác hại lên môi trường sống. Sản phẩm an toàn và lành tính với mọi loại da, kể cả làn da không thể dung nạp được mỹ phẩm.

Thương hiệu là thành viên của hiệp hội 1% For Planet, hiệp hội này quy tụ hơn hàng nghìn doanh nghiệp PHÁP uy tín, mỗi năm đóng góp 1% doanh thu vào các tổ chức phi lợi nhuận vì môi trường xanh - sạch - khoẻ mạnh.

Xuất xứ : Pháp

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Eau Thermale Jonzac
SKU l546732428
Dạng sản phẩm Micellar Water
d 3219