Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water của Pháp

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tẩy trang, khăn ướt OEM  Xem thêm Tẩy trang, khăn ướt bán bởi Cocolux Hạ Long Official 

Mô tả ngắn

Mua Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water của Pháp ở đâu?
: Còn hàng
: Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh
: Shopee.vn
195.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water của Pháp

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water của Pháp – tẩy trang dịu nhẹ và hiệu quả, “đánh bay” mọi lớp make up “chỉn chu” nhất mà không hề gây kích ứng, an toàn với mọi loại da. (Sỉ lẻ giảm).
Dung tích: 400 ml
Nước tẩy trang Garnier đem lại cho bạn sự dễ dàng, nhanh chóng và nhẹ nhàng làm sạch. Đây là cách dễ nhất để loại bỏ make-up và nhẹ nhàng, không ma sát quá mức, làm sạch da của bất kỳ loại. Thanh lọc qua Micellar nước Garnier để loại bỏ mắt make-up, áp dụng một nước micellar trên mí mắt và lông mi với một miếng bông. Có bạn có thể chọn những micellar nước là phù hợp với bạn, cũng như lựa chọn các sản phẩm khác Garnier, mà sẽ bổ sung cho bộ sưu tập của các quỹ để chăm sóc da.
Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water của Pháp
Nước tẩy trang Garnier – đây là dung dịch tẩy trang đầu tiên với các mixen, loại bỏ trang điểm, làm sạch và làm dịu da mà không cần quá nhiều ma sát và tốn thời gian.
– Thành phần được thiết kế phù hợp cho khuôn mặt, mắt và môi, cho tất cả các loại da, thậm chí nhạy cảm. Hương thơm mềm mại và dịu dàng.
Công dụng của Nước tẩy trang Garnier:
– Nhẹ nhàng loại bỏ và làm sạch lớp trang điểm, kể cả mắt và môi.
– Tẩy trang Garnier chứa vi hạt có khả năng làm sạch, nhẹ nhàng lấy chất bẩn ra khỏi da. Hấp thụ và loại bỏ tất cả các bụi bẩn, bã nhờn và make-up, và sau đó dễ dàng loại bỏ khỏi da với một miếng bông. Công thức thử nghiệm dưới sự kiểm soát về da và khoa về mắt.
– Không cần ma sát mạnh, không tốn thời gian, rất hiệu quả.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 17
Kho hàng Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh
SKU s347301175
d 2311