Nước Tẩy Trang Garnier Micellar Cleansing Water 400ml, Dầu tẩy trang Gariner Pháp 400ml làm sạch sâu cho da

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tẩy trang, khăn ướt OEM  Xem thêm Tẩy trang, khăn ướt bán bởi HaGiang1305 SHOP 

Mô tả ngắn

Mua Nước Tẩy Trang Garnier Micellar Cleansing Water 400ml, Dầu tẩy trang Gariner Pháp 400ml làm sạch sâu cho da ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Thanh Xuân, Hà Nội
: Shopee.vn
180.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Tẩy Trang Garnier Micellar Cleansing Water 400ml, Dầu tẩy trang Gariner Pháp 400ml làm sạch sâu cho da

Tẩy trang Garnier được cho là không thua kém gì tẩy trang Bioderma mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều, hơn nữa Garnier còn được chia ra nhiều dòng để phù hợp với nhu cầu và loại da của mỗi người.
Tẩy trang Garnier có 2 loại:
- Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water: Dạng nước chứa vi hạt có khả năng làm sạch, nhẹ nhàng lấy chất bẩn ra khỏi da. Hấp thụ và loại bỏ tất cả các bụi bẩn, bã nhờn và make-up, và sau đó dễ dàng loại bỏ khỏi da với một miếng bông.
- Tẩy Trang dầu Garnier Skin Active Oil Infused Micellar Cleansing Water: Dạng bán dầu (trên là dầu, dưới là nước) loại bỏ nhanh chóng lớp make-up lâu trôi khó nhằn, đường eyeliner hay mascara chống thấm nước, mà bình thường các dung dịch nước rất khó khăn mới có thể làm sạch.
1/ Tẩy Trang Garnier dạng nước:
Nước Tẩy Trang Garnier Micellar Cleansing Water 400ml, Dầu tẩy trang Gariner Pháp 400ml làm sạch sâu cho da
- Nước tẩy trang Garnier không chứa cồn, mà thay bằng công nghệ micell (micellar technology). Micel là một nhóm các phân tử có đầu ưa nước và đuôi kị nước. Khi bôi lên da, các micel mở ra, thu hút tất cả bụi bẩn, các mảnh make up và mang nó đi. Làm sạch da mà không có bị khô da 1 tí nào.
- Garnier tẩy được mọi chỗ make up, kể cả vùng da quanh mắt, vùng môi, cả da nhạy cảm cũng phù hợp sử dụng. Là một sự thay thế hoàn hảo cho các loại tẩy trang đắt tiền khác như nước tẩy trang Bioderma, hiệu quả không đổi thậm chí còn vượt trội hơn nhờ đặc tính không mùi.
2/ Tẩy Trang Garnier dạng bán dầu (trên là dầu, dưới là nước)
- Kết cấu bao gồm cả 2 dạng tách biệt dầu và nước, khi sử dụng, cần lắc đều để hai thành phần này trộn lẫn vào nhau. Dạng tẩy trang có dầu này sẽ tẩy sạch lớp make up waterproof hoàn toàn, hơn loại tẩy trang dạng nước dịu nhẹ thông thường.
- Đồng thời, vẫn là tẩy trang dung dịch nước nên không tạo cảm giác nhờn dính và bí bách, cảm giác rất nhẹ dịu cho những làn da nhạy cảm. Garnier còn “tự tin” ghi lên bao bì rằng “em Garnier Skin Active Oil Infused Micellar” bạn có thể tẩy trang bình thường mà không cần rửa lại với nước (tuy nhiên thì các bạn vẫn không nên bỏ qua bước rửa mặt nha).
Hướng dẫn sử dụng:
- Thấm dung dịch nước tẩy trang Garnier Micellar ra bông tẩy trang cotton
- Lau lên vùng da make up để phân tử micellar nhanh chóng lấy đi cặn trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn dưới da
- Có thể không cần rửa lại với nước, tuy nhiên để chăm sóc da tốt nhất bạn nên rửa với sữa rửa mặt phù hợp, sau đó tiếp tục các bước chăm sóc da thường ngày

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 253
Kho hàng Quận Thanh Xuân, Hà Nội
SKU s177136344
d 2430