Nước Tẩy trang Evoluderm eau micellaire 250ml cho Da Nhờn - Màu Xanh Lá

Thương hiệu: Evoluderm | Xem thêm Tẩy trang Evoluderm 

Mô tả ngắn

Mua Nước Tẩy trang Evoluderm eau micellaire 250ml cho Da Nhờn - Màu Xanh Lá ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
109.000 ₫ 170.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Tẩy trang Evoluderm eau micellaire 250ml cho Da Nhờn - Màu Xanh Lá

Thương hiệu: Evoluderm
Xuất xứ: Pháp
Thể tích: 250ml
Dành cho da thường đến da khô
Giúp làm sạch các lớp trang điểm, bụi bẩn trên da...
Làm sạch nhẹ nhàng không cần phải kỳ rửa.
Dưỡng ẩm cho da, làm da trơn mượt, mềm mại

Thương hiệu: Evoluderm

Xuất xứ: Pháp

Evoludermlà thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và cơ thể nổi tiếng với các dòng sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và giá cả cạnh tranh. Được sản xuất, đóng gói tại Pháp trong phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn GMP và ISO 9002,Evoludermmang lại sản phẩm an toàn cho làn da cũng như sức khỏe người tiêu dùng. Không chỉ dừng lại với hệ thống phân phối hơn 1000 điểm bán hàng tại Pháp,Evoludermcòn kết hợp với các nhà phân phối độc quyền trên toàn giới, nhằm phục vụ khách hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất. Với thái độ cầu thị cùng nỗ lực không ngừng cải tiến về chất lượng và mẫu mã, thương hiệuEvoludermngày càng được thị trường tin dùng và lựa chọn sử dụng.

Nước Tẩy Trang Cho Da Khô Và Nhạy Cảm Evoluderm Micellar Cleansing Waterlà tẩy trang dạng nước của thương hiệuEvoludermPháp với ứng dụng công nghệ Micellar. Mixen là một nhóm các phân tử có đầu ưa nước và đuôi kị nước. Khi bôi lên da, các mixen mở ra, thu hút tất cả bụi bẩn, mảnh vỡ của lớp makeup bám trên da và mang nó ra đi. Điều vượt trội nhất củaNước Tẩy Trang Cho Da Khô Và Nhạy Cảm 500ml Micellar Waterso với các dạng tẩy trang khác đó là nó tẩy trang được cả vùng mắt và môi (những vùng nhạy cảm). Ngoài ra, sản phẩm có chứa thành phần được bổ sung chiết xuất từCranberygiúpdưỡng ẩm, làm da trơn mượt, mềm mại.

Đặc tính và Công dụng:

  • Micellar/ Micellaire Solution là cụm từ đã trở nên phổ biến kể từ khi em tẩy trang nước đình đám Bioderma lên ngôi &chiếm cảm tìnhcủa không biết bao nhiêu Beauty Bloggers cũng như của nhiều chị em phụ nữ coi tẩy trang như là vật bất l
  • y thân của mình.
  • Không đi ngoài xu hướng chung, các hãng mỹ phẩm bình dân cũng cố bắt kịp xu hướng khi cũng cho ra đờinước tẩy trang ứng dụng công nghệ Micellar.
  • Mixen là một nhóm các phân tử cóđầu ưa nước và đuôi kị nước. Khi bôi lên da, các mixen mở ra, thuhút tất cả bụi bẩn, mảnh vỡ của lớp makeupbám trên da và mang nó ra đi.
  • Điều vượt trội nhất của Micellar Water so với các dạng tẩy trang khác đó là nó tẩy trang được cả vùng mắt và môi (những vùng nhạy cảm)
  • Nếu bạn đã là fan hâm mộ của nhãn hàng Evoluderm thì cũng đừng ngó lơ sản phẩm mới nhất của hãng nhé.KHÔNG PARABEN. KHÔNG ALCOHOL. ĐÃ KIỂM NGHIỆM DA LIỄU.
  • Với dòng tẩy trang này, bạn hoàn toàn rửa sạch da mặtchỉ với 1 thao tác,vừa có tác dụngtẩy trang mỹ phẩm, rửa sạch da mặt, lại có thêm nước hoa hồng giúpsáng mịnda
  • Chai màu hồng: Da thường đến khô. Thành phần được bổ sung chiết xuất từ Cranberry giúp dưỡng ẩm, làm da trơn mượt, mềm mại

Nước Tẩy trang Evoluderm eau micellaire 250ml cho Da Nhờn - Màu Xanh Lá

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng miếng bông gòn tẩm nước tẩy trang để lau sạch lớp trang điểm trên mặt.
  • Lặp lại nhiều lần cho đến khi sạch lớp trang điểm. Không cẩn rửa lại bằng nước

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Evoluderm
SKU l217695122
Dạng sản phẩm Micellar Water
Mẫu mã HOASHOP
d 2831