Nước tẩy trang dành cho da dầu, da mụn BIODERMA Sébium H2O 250ml

Thương hiệu: BIODERMA | Xem thêm Tẩy trang BIODERMA 

Mô tả ngắn

ePharmacy Phân Phối Chính Thức Bioderma - Pháp Chính sách: Hoàn tiền 111% nếu phát hiện hàng giả=============== ✪✪✪ ===============✪ XUẤT XỨ: FRANCE✪ Dung tích: Travelsize 100ml, Bigsize 500ml*...
: Còn hàng
: Tiki.vn
373.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước tẩy trang dành cho da dầu, da mụn BIODERMA Sébium H2O 250ml

ePharmacy Phân Phối Chính Thức Bioderma - Pháp
Chính sách: Hoàn tiền 111% nếu phát hiện hàng giả
=============== ✪✪✪ ===============
✪ XUẤT XỨ: FRANCE
✪ Dung tích: Travelsize 100ml, Bigsize 500ml
* (Sản phẩm chính hãng đầy đủ tem phụ + VAT)
TẨY TRANG BIODERMA PHÁP - “THẦN THÁNH” TRONG GIỚI TẨY TRANG
Giữ sạch làn da là một bước cơ bản không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da hàng ngày. Da có sạch thì mới tránh vi khuẩn xâm nhập, da sạch mới hấp thu được dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da, da sạch mới không gây nên tình trạng bít lỗ chân lông, sinh mụn.
Vì vậy, giữ cho da sạch với các sản phẩm tẩy trang (đặc biệt với các bạn thường xuyên make up) cùng sữa rửa mặt là điều kiện cần thiết để có một làn da khỏe mạnh và tươi sáng, căng tràn sức sống theo thời gian.
Có rất nhiều loại nước tẩy trang trên thị trường nhưng với Bioderma thì rất nhiều chuyên gia làm đẹp hàng đầu đều phải thốt lên: "Thật kỳ diệu!"
✪ Tẩy trang Bioderma là một trong những sản phẩm bán chạy top đầu của thương hiệu Dược mỹ phẩm Pháp Bioderma. Với công thức lành tính và dịu nhẹ, không chứa hương liệu, không chứa cồn và không gây kích ứng, nước tẩy trang Bioderma mang tới công dụng tuyệt vời trên cả mong đợi, nằm trong danh sách các sản phẩm làm đẹp cần thiết của các chuyên gia trang điểm nổi tiếng.
✪ Sau một thời gian sử dụng, hầu hết tất cả đều nhận xét: Tẩy trang Bioderma có khả năng loại bỏ hoàn hảo các lớp trang điểm và bụi bẩn trên da mà không làm da nhờn hay khô căng. Mát và nhẹ là cảm giác đầu tiên khi sử dụng nước tẩy trang kỳ diệu này
✪ Công thức vô vùng dịu nhẹ không chứa xà phòng, không chứa chất tẩy rửa, không hương liệu, tẩy trang Bioderma có thể dùng để tẩy trang cả vùng da mắt nhạy cảm, môi mà da vẫn sạch, không nhờn dính cũng không khô căng ráp giống như một vài các sản phẩm tẩy trang khác.
✪ Nước tẩy trang Bioderma sử dụng công thức Micellar - đây là một bước tiến mới trong các sản phẩm tẩy trang. Đó là sự kết hợp của dầu và nước với tác dụng làm da sạch sâu (nhờ dầu) nhưng vẫn dịu nhẹ (nhờ nước). Với công thức có chứa Micellar, tẩy trang Bioderma có khả năng lấy đi toàn bộ lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa chỉ với 1 miếng bông tẩy trang và vài bước đơn giản mà không cần rửa lại bằng nước.
Nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O (Hồng) Thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.
Nước tẩy trang Bioderma Sébium H2O (Xanh) Thích hợp cho da hỗn hợp, da dầu và da mụn.
Hướng dẫn sử dụng
- Sản phẩm có thể dùng tẩy trang cho cả mascara vùng mắt và môi chỉ với vài bước cực kì đơn giản.
- Nhẹ nhàng dùng miếng bông đã tẩm dung dịch lau sạch lớp trang điểm và bụi bẩn trên da, mắt và môi sau đó lau với khăn lông để khô tự nhiên hoặc rửa lại bằng nước sạch
* Xuất xứ chính hãng Pháp
* Tiết kiệm hơn với dung tích 500ml
ePharmacy by XLAB CREATION.
#ePharmacy #nuoctaytrang #bioderma #taytrangbioderma

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu BIODERMA
Xuất xứ thương hiệu Pháp
Xuất xứ Pháp
Hạn sử dụng 3NAM
Loại da phù hợp Da mụn và da dầu
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t2576761
d 4416