Nước tẩy trang dành cho da dầu da mụn BIODERMA Sebium H2O 100ml

Thương hiệu: BIODERMA | Xem thêm Tẩy trang BIODERMA 

Mô tả ngắn

Mua Nước tẩy trang dành cho da dầu da mụn BIODERMA Sebium H2O 100ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
175.000 ₫ 201.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước tẩy trang dành cho da dầu da mụn BIODERMA Sebium H2O 100ml

Nước tẩy trang dịu nhẹ dành cho da dầu, da mụn
Nhẹ nhàng rửa sạch và tẩy sạch lớp trang điểm mà không làm khô da.
Ngăn ngừa viêm tắc lỗ chân lông, gây ra mụn trứng cá
Tăng cường và thanh lọc da với các thành phần hoạt tính.
Tẩy sạch sâu lớp thượng bì và điều tiết bã nhờn.
Chỉ dành cho mặt
Không gây kích ứng
Dung tích: 100ml

Nước tẩy trang BIODERMA SEBIUM H20 - DÀNH CHO DA DẦU MỤN

Dầu thừa và bã nhờn trên da luôn là một vấn đề khiến các cô nàng khó chịu, đặc biệt là những cô nàng sở hữu làn da thiên dầu. Da mặt sẽ luôn trong tình trạng bóng nhẫy đáng ghét. Đừng lo, đã có sản phẩm nước tẩy trang Sébium H2Ocủa BIODERMA. Việc tẩy trang trở nên tiện lợi và đơn giản, đồng thời còn giúp hạn chế lượng dầu thừa trên da, đem đến cảm giác tươi mát cho làn da sau khi sử dụng. Với các thành phần lành tính, không gây mụn, Sébium H20 phù hợp cho các làn da hỗn hợp thiên dầu và da dễ nổi mụn.

Nước tẩy trang dành cho da dầu da mụn BIODERMA Sebium H2O 100ml

Công dụng của Nước Tẩy Trang Dành Cho Da Dầu Mụn Bioderma Sebium H2O

Tẩy trang Bioderma Sébium H20- nước tẩy trang được đánh giá là số 1của thế giới! Ở các tạp chí, các chuyên gia trang điểm nổi tiếng vẫn thường hay khuyên dùng dòng sản phẩm trên, bởi vì hiệu quả mà nước tẩy trang này mang đến thật kì diệu, tẩy cực nhanh, cực sạch, cảm giác rất dịu nhẹ, không hề gây kích ứng, an toàn với mọi loại da.

Nước tẩy trang dành cho da dầu da mụn BIODERMA Sebium H2O 100mlChiết xuất từ nước ép dưa chuột, được cấu tạo bởi những hạt dầu nhỏ đến nỗi mắt không thể nhìn thấy được, bao bọc bởi nước ở xung quanh, nước tẩy trang Bioderma Sebium H2O vô cùng lành tính giúp làm sạch da hiệu quả nhưng không hề để lại dầu trên da gây cảm giác bóngnhờn như những loại makeup remover thông thường khác.

Ngoài ra, nước tẩy trang Bioderma Sebium H2O không chứa cồn nên sẽ không làm da bị khô căng khi sử dụng. Vừa có công dụng là nước tẩy trang, vừa mang vai trò là nước hoa hồng nên sau khi sử dụng tẩy trang Bioderma Sebium H2O không cần rửa qua bằng nước, vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Cảm giác sau khi dùng tẩy trang Bioderma là da thật sạch, thật thoải mái mà da lại mềm mịn, mướt vô cùng nữa.

Công nghệ Micelle giúp làm sạch da, loại bỏ bã nhờn, chất bẩn và lớp trang điểm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa phức hợp Fluidacti®gồm Mannitol và chiết xuất Ginkgo Biloba giúp ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị mụn.

Với kĩ thuật bào chế mới có chứa phức hợpFluidactivgiúp điều chỉnh lượng bã nhờn trên da. Sébium H2O giúp làm sạch da, kiểm soát dầu thừa và ngăn ngừa bụi bẩn gây bít bí lỗ chân lông. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứaZinc gluconate,Copper Sulphate, giúp tối ưu khả năng làm sạch da.

Ngoài ra, nước tẩy trang Sébium H2O với công thức không chứa paraben, không chất tạo màu, không sinh nhân mụn, nên rất ít gây kích ứng cho da, phù hợp với cả những làn da có khuyết điểm. Với thành phần chiết xuất từ dưa chuột, không chứa xà phòng, không chứa chất tẩy rửa, không hương liệu,tẩy trang Bioderma vô cùng lành tínhcó thể dùng đểtẩy trangcả vùng da mắt nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng

    Bước 1: Cho một lượng vừa đủ nước tẩy trang ra miếng bông gòn hoặc bông tẩy trang.
    Bước 2: Nhẹ nhàng áp lên da rồi lau theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để tránh làm da chảy xệ và xuất hiện nếp nhăn.
    Bước 3: Rửa sạch lại mặt với sữa rửa mặt.
Nước tẩy trang dành cho da dầu da mụn BIODERMA Sebium H2O 100mlCác sản phẩm trang điểm và kem chống nắng thường chứa gốc dầu mà sữa rửa mặt không thể làm sạch được. Do đó, không nên bỏ qua bước tẩy trang với nước tẩy trang Bioderma Sebium này để tẩy sạch bụi bẩn, lớp trang điểm, kem chống nắng trên mặt.

BIODERMA - Thương hiệu dược mỹ phẩm an toàn lành tính

Bioderma là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm đầu tiên được thành lập từ những năm 1970 tại Pháp. Thành tựu nổi bật nhất của Bioderma là khi đưa các thành phần sinh học vào việc chăm sóc da một cách tối ưu. Với niềm đam mê mãnh liệt cùng với khả năng sáng tạo không ngừng, thương hiệu dược mỹ phẩm này đã góp phần không ít trong việc tạo nên những đột phá vượt trội ngành da liễu.

Dù bất cứ nơi đâu, Bioderma luôn theo đuổi mục tiêu là tôn trọng lớp màng bảo vệ sinh học của làn da và hồi phục sự cân bằng tự nhiên để duy trì một làn da khỏe đẹp. Bioderma đã và đang có mặt tại hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Một số sản phẩm tiêu biểu được ưa chuộng của hãng như nước hoa hồng không cồn, tẩy trang, sữa rửa mặt,…

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu BIODERMA
SKU l274712184
Dạng sản phẩm Other
Loại đóng gói Gói đơn
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Pháp
Mẫu mã TAYTRANG_BIODERMA_SEBIUM_100ML
d 2830