Nước tẩy trang cho da khô nhạy cảm Bioderma Crealine H2O 500ml - DMCMP050

Thương hiệu: BIODERMA | Xem thêm Tẩy trang BIODERMA 

Mô tả ngắn

Mua Nước tẩy trang cho da khô nhạy cảm Bioderma Crealine H2O 500ml - DMCMP050 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
369.000 ₫ 440.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước tẩy trang cho da khô nhạy cảm Bioderma Crealine H2O 500ml - DMCMP050

Chai nước tẩy trang thần thánh Bioderma Crealine H2O đến từ thương hiệu Dược Mỹ Phẩm nổi tiếng BIODERMA của Pháp, là sản phẩm đặc biệt dung để tẩy trang cho làn da nhạy cảm, da khô.
Với thành phần không chứa xà phòng, không hương liệu, nước tẩy trang Bioderma Crealine H2O giúp tẩy sạch nhẹ nhàng mỹ phẩm, son môi và các lớp trang điểm trên da mặt một cách an toàn, hiệu quả.

ĐẶC TÍNH :
• BẠN CÓ BIẾT: Chai nước tẩy trang thần thánh Bioderma Crealine H2O đến từ thương hiệu Dược Mỹ Phẩm nổi tiếng BIODERMA của Pháp đã được khuyên dùng bởi hơn 33,000 chuyên gia da liễu ở 80 quốc gia. , là sản phẩm đặc biệt dùng để tẩy trang cho làn da nhạy cảm. • Với nước tẩy trang Crealine H2O, làn da của bạn sẽ được làm sạch khỏi các lớp trang điểm, son môi, bụi bẩn mà không bị kích ứng và không khô da • Với đặc trưng của chai nước tấy trang dành cho da nhạy cảm là nắp chai màu hồng, chứa những thành phần không chứa xà phòng, không hương liệu, nước tẩy trang Bioderma Crealine H2O giúp tẩy sạch nhẹ nhàng mỹ phẩm, son môi và các lớp trang điểm trên da mặt một cách an toàn, hiệu quả.

THÀNH PHẦN :
• Hiệu quả tẩy trang Bioderma là nhờ có sức mạnh của các phân tử mixen nhẹ nhàng tan trong nước và nắm bắt các phân tử chất béo ( bụi bẩn, bã nhờn, trang điểm ). Nhờ có phức hợp Fluidactiv™được cấp bằng sáng chế về sinh học và các thành phần làm sạch khác như kẽm gluconate và đồng sulphat giúp làm sạch da và loại bỏ bã nhờn dư thừa việc tiết bã nhờn. Giúp quá trình tẩy trang hiệu quả hơn. • ALOE BARBADENSIS LEAF EXTRACT: chiết xuất lá cây lô hội có tác dụng kháng khuẩn, làm sáng da và giữ ẩm cho da. • CUCUMIS SATIVUS (CUCUMBER) FRUIT EXTRACT: chiết xuất từ dưa chuột có chức năng làm mềm và cung cấp dưỡng chất cho da. • CAMELLIA SINENSIS LEAF EXTRACT: chiết xuất trà xanh giúp chống oxi hóa, giảm viêm và làm chậm quá trình lão hóa da. • SODIUM HYDROXIDE: Giúp da hấp thụ nước và độ ẩm.

HIỆU QUẢ KHI SỬ DỤNG :
• Nước tẩy trang BIODERMA Sensibio H2O Micellar Water ứng dụng công nghệ Micellar giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, lớp trang điểm hằng ngày, có thể dùng để tẩy trang cả vùng mắt và môi. Đặc biệt, sau khi sử dụng sản phẩm không cần rửa lại bằng nước. • Nước tẩy trang BIODERMA Sensibio H2O Micellar Water hứa hẹn với người dùng loại bỏ ngay cả lớp trang điểm chống nước. • Sau khi tẩy trang, sản phẩm tạo cảm giác thông thoáng trên da mặt mang đến cảm giác sảng khoái tức thì. Ngoài ra nước tẩy trang BIODERMA Sensibio H2O Micellar Water còn giúp làm dịu và xua tan đi cảm giác khó chịu của làn da bị kích ứng.

TRÌNH BÀY :
Chai 500ml
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG :
• Sử dụng hàng ngày buổi sáng và/hoặc buổi tối. • Ngâm một miếng bông với dung dịch nước tẩy trang nhẹ nhàng làm sạch và loại bỏ make-up từ khuôn mặt của bạn, có thể thay miếng bông khác cho đến khi miếng bông trở nên sạch. • Sau đó lau lại khuôn mặt của bạn bằng 1 chiếc khăn bông sạch.

THÔNG TIN SẢN PHẨM :
NƯỚC SẢN XUẤT :
Pháp
NHÀ SẢN XUẤT :
BIODERMA Laboratoire Dermatologique
ĐỊA CHỈ :
F - 69003 Lyon F - 13290 Aix - en - Provence
Nước tẩy trang cho da khô nhạy cảm Bioderma Crealine H2O 500ml - DMCMP050Nước tẩy trang cho da khô nhạy cảm Bioderma Crealine H2O 500ml - DMCMP050Nước tẩy trang cho da khô nhạy cảm Bioderma Crealine H2O 500ml - DMCMP050

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu BIODERMA
SKU l277394553
Dạng sản phẩm Khác
Loại đóng gói Gói đơn
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Pháp
Mẫu mã Chai 500ml
Loại bảo hành Không bảo hành
d 2830