Nước tẩy trang Centifolia Eau Micellaire 500ml

Thương hiệu: Centifolia | Xem thêm Tẩy trang Centifolia 

Mô tả ngắn

Việc hàng ngày phải tiếp nhận nào là kem dưỡng, kem chống nắng, rồi thêm cả lớp trang điểm và khói bụi ở bên ngoài khiến làn da của chúng ta thật sự rất bức bí và "mệt mỏi". Việc tẩy trang để giúp da...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
149.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước tẩy trang Centifolia Eau Micellaire 500ml

Nước tẩy trang Centifolia Eau Micellaire 500ml

Việc hàng ngày phải tiếp nhận nào là kem dưỡng, kem chống nắng, rồi thêm cả lớp trang điểm và khói bụi ở bên ngoài khiến làn da của chúng ta thật sự rất bức bí và "mệt mỏi". Việc tẩy trang để giúp da thông thoáng và "dễ thở" hơn sau một ngày dài là đều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, đôi khi vì quá lười, bạn chỉ làm sạch da với sữa rửa mặt nhưng lại không biết rằng sữa rửa mặt chưa thể làm sạch hết lớp bụi bẩn hay các sản phẩm chăm sóc, trang điểm trên da. Thứ mà da bạn thật sự cần lúc này là một sản phẩm giúp làm sạch sâu và hiệu quả hơn.

Với kết cấu dạng lỏng, Nước Tẩy Trang Chiết Xuất Lá Bạch Quả CENTIFOLIA Micellar Water 500ml dưới đây sẽ giúp khuếch tán đều trên bề mặt da, nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và lớp trang điểm, trả lại cho bạn làn da tự nhiên, thông thoáng. Ngoài ra, chiết xuất từ lá bạch quả có trong thành phần của  CENTIFOLIA Micellar Water còn có tác dụng hỗ trợ bảo vệ và nuôi dưỡng làn da trở nên khỏe mạnh.

Nước tẩy trang Centifolia Eau Micellaire 500ml

CENTIFOLIA là thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên xuất xứ từ Pháp, được nhiều người tin dùng về độ an toàn cũng như dịu nhẹ cho làn da. Trong đó, nước tẩy trang là một trong những dòng sản phẩm bán chạy của thương hiệu và được nhiều người khen ngợi về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm vô cùng hợp túi tiền. 

Nước tẩy trang Centifolia Eau Micellaire 500ml 

Đặc tính nổi bật:

Nước Tẩy Trang Chiết Xuất Lá Bạch Quả CENTIFOLIA Micellar Water 500ml chứa các thành phần tự nhiên cực kì lành tính với mọi loại da, bao gồm chiết xuất từ cây bạch quả (Ginkgo Biloba) kết hợp cùng thành phần lô hội dịu mát.

Nước Tẩy Trang CENTIFOLIA Micellar Water 500ml giúp làm sạch bụi bẩn, lớp trang điểm, kem chống nắng hay bã nhờn dư thừa mà không làm khô da, giữ cho da được thông thoáng và tươi mát.

- Thành phần lá bạch quả chứa hợp chất flavonoides hỗ trợ thúc đẩy sự hình thành tế bào mới khỏe mạnh và giúp làm tăng độ đàn hồi cho da.

- Vitamin E trong thành phần của CENTIFOLIA Micellar Water 500ml giúp làm dịu những vùng da kích ứng, làm mềm những vùng da khô sần, hỗ trợ bảo vệ da trước các tác nhân gây hại và giúp làm chậm tiến trình lão hóa da. 

- Sản phẩm không chứa xà phòng, không chứa cồn, không chất tạo màu, không Paraben và an toàn cho làn da khi sử dụng.

- Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi loại da, từ da hỗn hợp đến da dầu và da mụn nhạy cảm.

Nước tẩy trang Centifolia Eau Micellaire 500ml

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  • Bước 1: Dùng bông tẩy trang thấm nước ấm lau nhẹ nhàng các vùng da mắt, dọc sống mũi, má trán cằm.
  • Bước 2: Dùng một miếng bông tẩy trang khác thấm nước tẩy trang Centifolia và lau nhẹ nhàng lần lượt từng vị trí trên da.
  • Bước 3: Rửa sạch lại bằng sữa rửa mặt.

Lưu ý và bảo quản

  • Đóng nắp ngay sau khi sử dụng.
  • Không để trẻ em tiếp xúc. Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Nước tẩy trang Centifolia Eau Micellaire 500mlNước tẩy trang Centifolia Eau Micellaire 500ml

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t11457700
d 2910