Nước tẩy trang BioDerma Pháp 100ml

Thương hiệu: BIODERMA | Xem thêm Tẩy trang BIODERMA 

Mô tả ngắn

Mua Nước tẩy trang BioDerma Pháp 100ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
102.960 ₫ 175.760 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước tẩy trang BioDerma Pháp 100ml

Tẩy cực nhanh, cực sạch.
Mà tẩy xong da vẫn mơn mởn, mịn màng. Kể cả với vùng da mắt nhạy cảm, Bioderma Crealine H2O cũng không gây kích ứng hay khô căng một tí xíu nào.
Không có nước hoa, ít dầu, không cồn, đa số không gây kích ứng với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm cũng không gây mụn, có thể cân bẳng làn da (hiệu quả như nước hoa hồng), phù hợp với mọi loại da.

1, Giới thiệu sản phẩm: Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp,.. là những đất nước nổi tiếng với nguyên tắc chăm sóc da, ở những nước này phụ nữ dù trang điểm đậm hay chỉ dùng kem chống nắng cũng đều tẩy trang bằng các sản phẩm chuyên dụng vào cuối ngày. Thậm chí cả nam giới cũng tẩy trang bởi họ thích cảm giác da mặt sạch sẽ, thông thoáng và sảng khoái sau một ngày dài chịu nhiều bụi bặm. Việc tẩy trang sạch trước khi đi ngủ sẽ khiến da mặt được thông thoáng, từ đó tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất tái tạo, nuôi dưỡng da. Ngược lại nếu chúng ta bỏ qua bước này thì da sẽ gặp phải những vấn đều nghiêm trọng như viêm lỗ chân lông do kem, phấn trang điểmcòn sót lại từ đó gây ra mụn, da xỉn màu,… 4 lý do hàng triệu cô gái trung thành với nước tẩy trang Bioderma - Tẩy cực nhanh, cực sạch. Mà tẩy xong da vẫn mơn mởn, mịn màng. Kể cả với vùng da mắt nhạy cảm, Bioderma Crealine H2O cũng không gây kích ứng hay khô căng một tí xíu nào.
- Thành phần lành tính và rất rất dịu nhẹ, không gây kích ứng, rát như một số nước tẩy trang khác, và kể cả khi tẩy trang xong bạn không rửa lại bằng sữa rửa mặt thì da vẫn sạch, vẫn mướt -> Đấy cũng chính là lí do nước tẩy trang Bioderma xuất hiện trong list must – have của các chuyên gia trang điểm trên thế giới. Trong một show diễn, một cô người mẫu phải thay biết bao nhiêu bộ đồ rồi trang điểm không biết bao nhiêu lần cho phù hợp với concept mà nhà thiết kế yêu cầu. Không thể mỗi lần thay đồ rồi make up lại, các cô gái lại đổ xô đi rửa mặt được. Không đủ thời gian mà có khi cũng chẳng có nước để làm điều ấy. Nên lúc này, Bioderma Crealine H2O đã phát huy vai trò của em ý, tẩy sạch, không gây kích ứng da, da vẫn đủ độ mơn mởn và sáng trong để có thể make up - Bioderma được sản xuất nghiêm ngặt dưới sự kiểm soát của các bác sĩ da liễu hàng đầu nước Pháp. Bioderma cũng là hãng tiên phong về nước tẩy trang. Đây là hãng đầu tiên đem tới giải pháp micellaire: sử dụng các hoạt chất tẩy rửa siêu nhỏ (hạt micelle) để lấy đi các bụi bẩn, tế bào chết, mỹ phẩm trên da, mà không cần dùng tới các chất tẩy rửa hay được sử dụng như chất xút (xà phòng) hoặc các chất tẩy rửa thuộc nhóm sulfates.
- Không có nước hoa, ít dầu, không cồn, đa số không gây kích ứng với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm cũng không gây mụn, có thể cân bẳng làn da (hiệu quả như nước hoa hồng), phù hợp với mọi loại da. =>> Bioderma trở nên nổi tiếng chính là nhờ sản phẩm nước tẩy trang số 1 thế giới, cứ 8s lại có một chai được bán ra. Được đánh giá khá cao trên trang makeupalley tới 4.3* và 81% sẽ mua lại, sản phẩm cònn nằm trong 20 sản phẩm được ưa chuộng nhất và bán chạy nhất do tạp chí ELLE bình chọn. Thành phần: WATER (AQUA), PEG-6 CAPRYLIC/CAPRIC GLYCERIDES, CUCUMIS SATIVUS (CUCUMBER) FRUIT EXTRACT, MANNITOL, XYLITOL, RHAMNOSE, FRUCTOOLIGOSACCHARIDES, PROPYLENE GLYCOL, DISODIUM EDTA, CETRIMONIUM BROMIDE.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu BIODERMA
SKU l200094150
Dạng sản phẩm Micellar Water
Mẫu mã TẨY TRANG
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 2831