Nước tẩy trang 300ml

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm BB Cream & CC Cream No Brand  Xem thêm BB Cream & CC Cream bán bởi THU HẰNG SHOP1 

Mô tả ngắn

Mua Nước tẩy trang 300ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
54.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước tẩy trang 300ml

Nước tẩy trang MayCreate 300ml.
Từ hàng loạt các loại mỹ phẩm đầy màu sắc thời trang cho đến các sản phẩm dưỡng da chất lượng cao và nước tẩy trang MayCreate – Làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, không gây bít lỗ chân lông, làm sáng, sạch làn da, M’AYCREATE đã đem đến những sản phẩm làm đẹp sang trọng, hợp thời và luôn lăng xê những xu hướng mới nhất. Bộ sản phẩm này không những làm say mê rất nhiều nhân vật danh giá, các siêu mẫu thế giới cũng như các tầng lớp khác, mà còn khẳng định danh tiếng của M’AYCREATE – một trong những nhãn hiệu làm đẹp mang phong cách trẻ trung đặc sắc nổi tiếng nhất trên thế giới.
Nước tẩy trang MayCreate (hay M’aycreate) tẩy sạch các chất bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông cùng lớp trang điểm trên da, giúp làn da luôn sạch thoáng, mịn màng và ngăn ngừa mụn xuất hiện.
– Thương hiệu nổi tiếng về mỹ phẩm trang điểm nội địa Trung –
– Loại 300ml có thiết kế chai đựng cầu kì và đẹp hơn, ngoài ra còn có cả hộp giấy đựng ngoài
– Dung tích: loại 300ml Hướng dẫn sử dụng – Lấy bông thấm một lượng nưóc tẩy trang vừa đủ, nhẹ nhàng lau đều khắp vùng mặt và cổ hoặc những nơi cần tẩy trang theo chuyển động tròn – Lau đến khi thấy miếng bông không còn màu nữa là lớp trang điểm của bạn đã được lấy đi hết – Rửa mặt lại hoặc sử dụng sữa rửa mặt nếu muốn

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l272466113
Nhóm màu Orange
Mẫu mã chai
d 2405