NƯỚC RỬA TAY TIỆT TRÙNG DẠNG BỌT BATH AND BODY WORKS - STRAWBERRY POUND CAKE(259ml)

Thương hiệu: Bath & Body Works | Xem thêm Nước rửa tay Bath & Body Works 

Mô tả ngắn

Mua NƯỚC RỬA TAY TIỆT TRÙNG DẠNG BỌT BATH AND BODY WORKS - STRAWBERRY POUND CAKE(259ml) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
190.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu NƯỚC RỬA TAY TIỆT TRÙNG DẠNG BỌT BATH AND BODY WORKS - STRAWBERRY POUND CAKE(259ml)

NƯỚC RỬA TAY DẠNG BỌT BATH AND BODY WORKS(259ml)
Nước rửa tay Bath & Body Works Gentle Foaming Hand Soap chắc chắn sẽ là một trợ thủ đắc lực cho các nàng trong việc giữ gìn vệ sinh đôi bàn tay mỗi ngày. Sản phẩm có dạng dung dịch lỏng tạo bọt, được thiết kế trong 1 chai nhựa hình thoi vô cùng độc đáo kèm theo thiết kế là vòi ấn vô cùng vệ sinh, giúp bảo vệ sản phẩm không bị nhiễm khuẩnSản phẩm sẽ dễ dàng giúp tẩy hết những chất bẩn, vi khuẩn có trên tay.Với công nghệ cao cấp mới, nước rửa tay không chỉ làm sạch mà còn có chứa các loại tinh chất thiên nhiên và Vitamin E, giúp cho đôi bàn tay cảm thấy mềm mại như nhung.

NHÃN HÀNG BATH & BODY WORKS

Bath & Body Works là thương hiệu bán lẻ của Mỹ thuộc quản lý của L Brands (cùng với Victoria's Secret) được thành lập vào năm 1990 tại New Albany, Ohio và từ đó mở rộng khắp Hoa Kỳ, sang Canada, Chile và Peru … Từ năm 1997, Bath & Body Works là chuỗi cửa hàng chuyên về tắm gội lớn nhất Hoa Kỳ với các dòng sản phẩm: sữa tắm, sữa dưỡng thể, nước hoa, nến thơm và xịt phòng. Hiện tại, Bath & Body Works có hơn 1,600 cửa hàng trên toàn thế giới. Túm lại nếu nói tới tắm gội, đa số người Mỹ sẽ nghĩ đến “Bath & Boddy Works” cũng như nói tới đồ lót, người ta sẽ nghĩ đến Victoria Sercet ^^

NƯỚC RỬA TAY TIỆT TRÙNG DẠNG BỌT BATH AND BODY WORKS - STRAWBERRY POUND CAKE(259ml)NƯỚC RỬA TAY TIỆT TRÙNG DẠNG BỌT BATH AND BODY WORKS - STRAWBERRY POUND CAKE(259ml)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Bath & Body Works
SKU l393522859
Công dụng Chống vi khuẩn
Dạng sản phẩm Foam
Loại đóng gói Gói đơn
Mẫu mã BB-HS-SPC
d 2416