Nước rửa tay sạch khuẩn Lifebuoy Bảo Vệ Vượt Trội 10 180g

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước rửa tay No Brand  Xem thêm Nước rửa tay bán bởi Baoquynh120310 

Mô tả ngắn

Mua Nước rửa tay sạch khuẩn Lifebuoy Bảo Vệ Vượt Trội 10 180g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
32.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước rửa tay sạch khuẩn Lifebuoy Bảo Vệ Vượt Trội 10 180g

  • Tuy nhiên, với các loại xà phòng thông thường, da nhạy cảm sẽ bị khô và tổn thương khi sử dụng trong thời gian dài. Để bảo vệ và chăm sóc da nhạy cảm, nước rửa tay diệt khuẩn Lifebuoy Chăm sóc da ra đời, giúp làm sạch và nuôi dưỡng làn da nhạy cảm.Tinh chất kem sữa và lúa mạch chứa trong sản phẩm mang đến sự mềm mại cho da. Công thức Ion Bạc tiên tiến sẽ đánh bay vi khuẩn chỉ với 10 giây rửa tay. Rửa tay trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh mỗi ngày không chỉ giúp tiêu diệt vi khuẩn, mà còn chăm sóc và dưỡng ẩm cho da.Nước rửa tay Lifebuoy Chăm Sóc Da được đựng trong thiết kế chai mới và tốt hơn mang đến sự tiện lợi và vệ sinh cho cả nhà khi sử dụng.Thường xuyên rửa tay với xà phòng giúp phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa.Giúp ngăn ngừa các vi khuẩn và virus gây bệnh, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

    Tuy nhiên, với các loại xà phòng thông thường, da nhạy cảm sẽ bị khô và tổn thương khi sử dụng trong thời gian dài. Để bảo vệ và chăm sóc da nhạy cảm, nước rửa tay diệt khuẩn Lifebuoy Chăm sóc da ra đời, giúp làm sạch và nuôi dưỡng làn da nhạy cảm.

    Tinh chất kem sữa và lúa mạch chứa trong sản phẩm mang đến sự mềm mại cho da. Công thức Ion Bạc tiên tiến sẽ đánh bay vi khuẩn chỉ với 10 giây rửa tay. Rửa tay trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh mỗi ngày không chỉ giúp tiêu diệt vi khuẩn, mà còn chăm sóc và dưỡng ẩm cho da.

    Nước rửa tay Lifebuoy Chăm Sóc Da được đựng trong thiết kế chai mới và tốt hơn mang đến sự tiện lợi và vệ sinh cho cả nhà khi sử dụng.

    Thường xuyên rửa tay với xà phòng giúp phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa.

    Giúp ngăn ngừa các vi khuẩn và virus gây bệnh, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l748634252
d 4202