Nước Rửa Tay Kleen Các Loại Chai 500ml

Thương hiệu: Kleen | Xem thêm Nước rửa tay Kleen 

Mô tả ngắn

Mua Nước Rửa Tay Kleen Các Loại Chai 500ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
35.000 ₫ 49.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Rửa Tay Kleen Các Loại Chai 500ml

Nước Rửa Tay Kleen Hương Đào Chai 500G chứa tinh dầu Jojoba và Vitamin E tăng cường dưỡng ẩm da tay, giúp đôi tay của bạn luôn được mềm mại và mịn màng, cải thiện vết thương xây xát trên da. Đồng thời mang lại hiệu quả diệt khuẩn đến 99.99% mà không để lại vết nhớt nào trên da.
Nước Rửa Tay Kleen Hương Đào Chai 500G giúp cho đôi tay bạn luôn mềm mại, duy trì độ ẩm và giúp khử mùi hiệu quả với công nghệ lưu hương cho đôi bàn tay của bạn luôn thơm tho.
Nước Rửa Tay Kleen Hương Đào Chai 500G thích hợp với mọi loại da, không chứa hóa chất, an toàn cho da tay người lớn và trẻ em.
Sản phẩm được thiết kế dạng chai có vòi, chỉ một thao tác ấn nhẹ là bạn có thể lấy được lượng vừa đủ khi dùng vừa tránh lãng phí vừa giúp gia đình bạn tiết kiệm hơn về chi phí và thời gian mua sắm.

Nước Rửa Tay Kleen Hương Đào Chai 500G chứa tinh dầu Jojoba và Vitamin E tăng cường dưỡng ẩm da tay, giúp đôi tay của bạn luôn được mềm mại và mịn màng, cải thiện vết thương xây xát trên da. Đồng thời mang lại hiệu quả diệt khuẩn đến 99.99% mà không để lại vết nhớt nào trên da.Nước Rửa Tay Kleen Hương Đào Chai 500G giúp cho đôi tay bạn luôn mềm mại, duy trì độ ẩm và giúp khử mùi hiệu quả với công nghệ lưu hương cho đôi bàn tay của bạn luôn thơm tho.Nước Rửa Tay Kleen Hương Đào Chai 500G thích hợp với mọi loại da, không chứa hóa chất, an toàn cho da tay người lớn và trẻ em.Sản phẩm được thiết kế dạng chai có vòi, chỉ một thao tác ấn nhẹ là bạn có thể lấy được lượng vừa đủ khi dùng vừa tránh lãng phí vừa giúp gia đình bạn tiết kiệm hơn về chi phí và thời gian mua sắm.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Kleen
SKU l812552055
Công dụng Moisturizing,Làm trắng,Chống nắng,Nâng cơ,Ngừa lão hóa,Chống vi khuẩn,Eczema
Dạng sản phẩm GEL
Loại đóng gói Gói đơn
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã Nước rửa tay
Đóng gói 1 X sản phẩm
d 3016