Nước Rửa Tay Khô Xmax Dry Hand Wash Hàng Công Ty Có Giấy Công Nhận Sở Y Tế 90ml

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước rửa tay No Brand  Xem thêm Nước rửa tay bán bởi Mỹ Phẩm Xu Bi 

Mô tả ngắn

Mua Nước Rửa Tay Khô Xmax Dry Hand Wash Hàng Công Ty Có Giấy Công Nhận Sở Y Tế 90ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
26.000 ₫ 40.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Rửa Tay Khô Xmax Dry Hand Wash Hàng Công Ty Có Giấy Công Nhận Sở Y Tế 90ml

Rẻ: giá thành sản phẩm của công ty Phạm Quang luôn cạnh tranh vì công ty tự sản xuất được sản phẩm của chính mình trên dây chuyền công nghệ hiện đại và có nguồn nguyên liệu ngoại nhập chất lượng cao và ổn định.
- Mẫu mã đẹp: Thiết kế đẹp, hiện đại, chất lượng chai, vòi xịt... rất tốt. Chai màu trắng trong đi kèm với dung dịch màu trắng trong mang vẻ đẹp hiện đại và nhẹ nhàng.
- Chai to thích hợp dùng cho cả gia đình thường xuyên.
- Triết lý: Bán hàng bình ổn giá, không lợi dụng cơ hội thị trường thiếu hàng để tăng giá bán, quyết tâm cùng cả xã hội giữ sạch tay để chống dịch cúm và ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm khác lấy qua đường tiếp xúc

Nước Rửa Tay Khô Xmax Dry Hand Wash Hàng Công Ty Có Giấy Công Nhận Sở Y Tế 90mlSản phẩm giúp vệ sinh đôi tay một cách tiện lợi hơn nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn mà không làm khô da tay.

Ngoài ra, hương trà xanh thơm mát giúp khử mùi hiệu quả, đem lại sự thoải mái, sảng khoái cho người sử dụng.

Sản phẩm xứng đáng là hàng Việt Nam chất lượng cao, sản phẩm có công thức tối ưu giúp diệt ngay 99,9% các vi khuẩn gây bệnh truyền nhiễm qua tiếp xúc, nhanh chóng diệt khuẩn trên bề mặt da, khử mùi, không gây kích ứng da, kể cả da trẻ em.

Sản phẩm cũng có thành phần chiết xuất Triclosan giúp bảo vệ da tay, Vitamin E giúp da tay được giữ ẩm, chống lão hóa, bảo vệ da tay không bị khô da do cồn.

  • Rẻ: giá thành sản phẩm của công ty Phạm Quang luôn cạnh tranh vì công ty tự sản xuất được sản phẩm của chính mình trên dây chuyền công nghệ hiện đại và có nguồn nguyên liệu ngoại nhập chất lượng cao và ổn định.
  • - Mẫu mã đẹp: Thiết kế đẹp, hiện đại, chất lượng chai, vòi xịt... rất tốt. Chai màu trắng trong đi kèm với dung dịch màu trắng trong mang vẻ đẹp hiện đại và nhẹ nhàng.
    - Chai to thích hợp dùng cho cả gia đình thường xuyên.
  • - Triết lý: Bán hàng bình ổn giá, không lợi dụng cơ hội thị trường thiếu hàng để tăng giá bán, quyết tâm cùng cả xã hội giữ sạch tay để chống dịch cúm và ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm khác lấy qua đường tiếp xúc.

    Nước Rửa Tay Khô Xmax Dry Hand Wash Hàng Công Ty Có Giấy Công Nhận Sở Y Tế 90mlNước Rửa Tay Khô Xmax Dry Hand Wash Hàng Công Ty Có Giấy Công Nhận Sở Y Tế 90mlNước Rửa Tay Khô Xmax Dry Hand Wash Hàng Công Ty Có Giấy Công Nhận Sở Y Tế 90mlNước Rửa Tay Khô Xmax Dry Hand Wash Hàng Công Ty Có Giấy Công Nhận Sở Y Tế 90mlNước Rửa Tay Khô Xmax Dry Hand Wash Hàng Công Ty Có Giấy Công Nhận Sở Y Tế 90mlNước Rửa Tay Khô Xmax Dry Hand Wash Hàng Công Ty Có Giấy Công Nhận Sở Y Tế 90ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l548414315
Dạng sản phẩm Gel
Công dụng Chống vi khuẩn
d 2826