Nước rửa tay khô chai 70ml diệt khuẩn 99,9%

Thương hiệu: YOGI | Xem thêm Nước rửa tay YOGI 

Mô tả ngắn

Mua Nước rửa tay khô chai 70ml diệt khuẩn 99,9% ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
24.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước rửa tay khô chai 70ml diệt khuẩn 99,9%

- Chống vi khuẩn 99,9%. Phòng, chống được các bệnh lây nhiễm do vi khuẩn.
- Sản phẩm có 12 hương bao gồm: hương tự nhiên, hương dưa, táo, hương đào, hương táo, hương dâu tây… tương đương với 12 chai nhỏ gọn nên chị em có thể tha hồ lựa chọn mùi hương mà mình yêu thích và dể dàng mang theo khi ra ngoài.
- Với tinh chất dưỡng ẩm nên giúp đôi tay của bạn luôn mịn màng, không bị khô ráp trong thời tiết hanh khô hoặc làm việc trong môi trường điều hòa. Hương thơm nhè nhẹ, gel rửa tay còn mang đến cảm giác sảng khoái, tươi mát, giúp bạn thêm hứng thú, phấn khích trong công việc hơn.

Gel rửa tay hay chính là nước rửa tay khô là một dung dịch dạng gel, sử dụng trựctiếp mà không cần phải rửa lại với nước sạch.

- 1 chai 70ml/ Hạn Sử Dụng: 3 năm.

- Công Dụng: Làm tay luôn sạch sẽ, thơm mát, sạch vi khuẩn, bụi bẩn và khử mùihôi trong vài giây.

- Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ xoa đều lên tay, để khô tự nhiên không cần rửa lạivới nước.

Nước rửa tay khô chai 70ml diệt khuẩn 99,9%Lợi ích nước rửa tay khô:

- Xét về lợi ích của gel rửa tay khô với người sử dụng: Sản phẩm giúp cho tay củabạn lúc nào cũng sạch sẽ, diệt vi khuẩn, khử trùng và sát khuẩn cho đôi tay củabạn. Do đó mà thường được sử dụng trước và sau bữa ăn, sau khi ăn vặt, sử dụngtại những nơi công cộng, tại các môi trường có tính sát khuẩn cao như bệnh viện,phòng khám…Rất thích hợp cho việc phòng tránh các bệnh truyền nhiễm.

- Xét về lợi ích của gel rửa tay đối với cộng đồng, cuộc sống thì nước rửa taykhô giúp cuộc sống con người trở nên nhanh chóng, tiện lợi, gọn gàng hơn, giúpcho cuộc sống của bạn tràn ngập hương thơm tự nhiên. Thể hiện trách nhiệm của bảnthân với cộng đồng phòng, chống dịch bệnh, ngăn ngừa lây lan.

Sản phẩm của Shop không phải hàng trôi nổi hoặc hàng China:

- Trường hợp gel rửa tay có tác dụng phụ cũng có thể là do bạn mua phải sản phẩmkém chất lượng, có hàm lượng hóa chất và chất lượng kém gây ảnh hưởng đến datay. Với sản phẩm của Shop (Gel YoGi) đã được Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đolường chất lượng 3 (Quatest 3) kiểm định chất lượng phù hợp và các quy trình,thành phần hợp chất đều được kiểm tra, nghiên cứu khắt khe, đảm bảo không ảnhhưởng đến sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm cũng đã được Sở Y Tế cho phép lưuhành.

- Với uy tín nhiều năm trên thị trường, Shop cam kết chất lượng trong sản phẩm củamình, khách hàng có thể liên hệ với Shop sẽ được tư vấn sử dụng, cung cấp thànhphần, các thông tin, hồ sơ kiểm định, giấy phép,…thông tin cần thiết đảm bảokhách hàng không bị dị ứng hay có bất cứ tác dụng phụ nào.

**Lưu ý:

- Shop giao mùi hương ngẫu nhiên hoặc khách hàng chọn mùi.

- Mua sỉ inbox.

------------------------------------------------------------------------------------------------

Với tiêu chí chung tay cùng cả nước chống dịch Covid-19, giá rẻ, không tăng giá, gim hàng.

Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu YOGI
SKU l461218409
Loại đóng gói Gói đơn
Công dụng Khác,Chống vi khuẩn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Du lịch
Xuất xứ Việt Nam
Dạng sản phẩm Gel
Loại bảo hành Bảo hành bởi Nhà sản xuất trong nước
Thời gian bảo hành 12 months
d 2814