Nước rửa tay hữu cơ kháng khuẩn, không chứa cồn, Ecocare hương quế ( 250ml)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác No Brand  Xem thêm Mỹ Phẩm & Sản phẩm chăm sóc khác bán bởi PhuongMai Pharmacy 

Mô tả ngắn

Mua Nước rửa tay hữu cơ kháng khuẩn, không chứa cồn, Ecocare hương quế ( 250ml) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
65.800 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước rửa tay hữu cơ kháng khuẩn, không chứa cồn, Ecocare hương quế ( 250ml)

Không hương liệu tạo màu
Không chất bảo quản
Không kích ứng da tay

Với mong muốn mang lại những điều có lợi nhất cho sức khỏe cộng đồng và góp một phần công sức bảo vệ môi trường, Ecocare mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm được làm hoàn toàn từ các thành phần hữu cơ có trong tự nhiên. Và dòng sản phẩm nước rửa tay hữu cơ dạng bọt tinh dầu nhài là một trong những sản phẩm rất tâm đắc mà Ecocare đã sản xuất ra. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, từ bên ngoài đến bên trong của sản phẩm đều được đội ngũ của Ecocare chăm sóc một cách rất tâm huyết. Trước tiên về chất lượng sản phẩm, đây là dòng nước rửa tay hữu cơ được làm từ các loại cây cỏ trong tự nhiên 100% mà không pha tạp thêm những hóa chất độc hại. Sản phẩm được bổ sung tinh dầu nhài giúp tạo nên một mùi hương êm nhẹ và khiến cho tinh thần thoải mái. Sản phẩm này cũng được chứng nhận là diệt khuẩn 100%, tạo nên những hàng rào bảo vệ da tay, ngăn ngừa vi khuẩn có hại.
Nước rửa tay Ecocare hương quế
+ 0% Hương Liệu + 0% Chất tạo màu + 0% Hóa chất độc hại - Sản phẩm Nước rửa tay Ecocare đạt chứng nhận diệt khuẩn 100% do Cơ Quan Thanh Tra Kỹ Thuật Đức (TUV-SUD) Chứng nhận.
- Sản xuất trên dây truyền đạt tiêu chuẩn ISO 14001: 2015 và ISO 9001: 2015
Ecocare cam kết
Tinh dầu Quế, Citric acid Cocamidopropyl betaine, Sodium laureth sulfate, Fatty alcohol ethoxylate, Lauryl Glucoside, Olive oil PEG-7 esters, Glyceryl cocoate, Methylchloroisothiazolinone, Methylisothiazolinone (3:1), sodium chloride, water.
Thành phần
Nước rửa tay hữu cơ kháng khuẩn, không chứa cồn, Ecocare hương quế ( 250ml)

+ Không uống được. + Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. + Để xa tầm tay trẻ em. + Chỉ mua sản phẩm và sử dụng khi lớp niêm phong còn nguyên vẹn.
Chú ý
Nước rửa tay hữu cơ kháng khuẩn, không chứa cồn, Ecocare hương quế ( 250ml)Nước rửa tay hữu cơ kháng khuẩn, không chứa cồn, Ecocare hương quế ( 250ml)Nước rửa tay hữu cơ kháng khuẩn, không chứa cồn, Ecocare hương quế ( 250ml)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l605466211
Mẫu mã nước rửa tay
Đóng gói chai 250ml
d 2303