Nước Micellar tẩy trang Garnier Nga - Lọ 400ml

Thương hiệu: GARNIER | Xem thêm Tẩy trang GARNIER 

Mô tả ngắn

Mua Nước Micellar tẩy trang Garnier Nga - Lọ 400ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
128.000 ₫ 220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Micellar tẩy trang Garnier Nga - Lọ 400ml

Xuất xứ: Nga (www.garnier.ru) - Hàng chính ngạch có hóa đơn.
Nước Micellar tẩy trang Garnier - Lọ 400ml- Hạn sử dụng: 30 tháng
Tẩy trang hồng: Dành cho mọi loại da
Tẩy trang xanh: Dành cho da hỗn hợp, da dầu và da nhạy cảm
Tẩy trang vàng: Dành cho mọi loại da ( kết hợp với dầu tẩy trang cả những lớp trang điểm dày khó trôi )
Hiệu quả sử dụng: Làm sạch
Về sản phẩm:
Nước micellar Garnier 3 in 1 nhẹ nhàng tẩy trang nhẹ nhàng, làm sạch lỗ chân lông và làm dịu da. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả nhạy cảm, dễ bị đỏ và dị ứng.
Tác dụng có lợi của micelles - vi hạt mà nước bão hòa, được xác nhận bởi các nghiên cứu thẩm mỹ. Nhờ một công thức đặc biệt, họ thậm chí còn đối phó với mỹ phẩm chống thấm nước, dễ dàng nắm bắt và hấp thụ bã nhờn và các tạp chất khác. Hiệu ứng này đạt được với một chuyển động dễ dàng của miếng bông mà không cần ma sát và nỗ lực.
Bạn có thể lau da mỏng quanh mắt và mí mắt bằng nước. Vô tình xâm nhập của chất lỏng sẽ không gây khó chịu và sẽ không làm hỏng thị lực. Các công cụ đã được kiểm tra nhiều lần bởi các bác sĩ nhãn khoa. Nó không cần phải được rửa sạch, nó tiếp tục tích cực làm mềm và làm dịu da. Micellar water có thể được sử dụng vào buổi sáng trước khi thoa kem ban ngày. Công cụ này là kinh tế trong tiêu dùng.

  • Xuất xứ: Nga (www.garnier.ru) - Hàng chính ngạch có hóa đơn.
  • Nước Micellar tẩy trang Garnier - Lọ 400ml- Hạn sử dụng: 30 tháng
  • Tẩy trang hồng: Dành cho mọi loại da
  • Tẩy trang xanh: Dành cho da hỗn hợp, da dầu và da nhạy cảm
  • Tẩy trang vàng: Dành cho mọi loại da ( kết hợp với dầu tẩy trang cả những lớp trang điểm dày khó trôi )
  • Hiệu quả sử dụng: Làm sạch
  • Về sản phẩm:
  • Nước micellar Garnier 3 in 1 nhẹ nhàng tẩy trang nhẹ nhàng, làm sạch lỗ chân lông và làm dịu da. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả nhạy cảm, dễ bị đỏ và dị ứng.
  • Tác dụng có lợi của micelles - vi hạt mà nước bão hòa, được xác nhận bởi các nghiên cứu thẩm mỹ. Nhờ một công thức đặc biệt, họ thậm chí còn đối phó với mỹ phẩm chống thấm nước, dễ dàng nắm bắt và hấp thụ bã nhờn và các tạp chất khác. Hiệu ứng này đạt được với một chuyển động dễ dàng của miếng bông mà không cần ma sát và nỗ lực.
  • Bạn có thể lau da mỏng quanh mắt và mí mắt bằng nước. Vô tình xâm nhập của chất lỏng sẽ không gây khó chịu và sẽ không làm hỏng thị lực. Các công cụ đã được kiểm tra nhiều lần bởi các bác sĩ nhãn khoa. Nó không cần phải được rửa sạch, nó tiếp tục tích cực làm mềm và làm dịu da. Micellar water có thể được sử dụng vào buổi sáng trước khi thoa kem ban ngày. Công cụ này là kinh tế trong tiêu dùng.
#garnier #micellarwater #taytrang #nuoctaytrang #dautaytrang #taytranggarnier #taytrangdadau #taytrangdanhaycam #taytrangdadaumun #taytranggarnierxanh #taytranggarnierhong #taytranggarniervang #taytrangsimple #taytrangeveline #taytrangloreal #snhanh

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu GARNIER
SKU l811370123
Dạng sản phẩm Other
Xuất xứ Russia
Delivery_Option_Instant
d 4314