Nước hoa vùng kín Dio nel

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước hoa nữ No Brand  Xem thêm Nước hoa nữ bán bởi HshopBeauty 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa vùng kín Dio nel ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
10.900 ₫ 21.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa vùng kín Dio nel

  • Không chỉ đem lại hiệu quả vô cùng cao mà ngay cả cách sử dụng cũng rất đặc biệt, thậm chí nó tạo được tính riêng của loại nước hoa này. Thực tế, được bào chế ở dạng dung dịch nhưng có thể nhỏ thành từng giọt.

    Nước hoa vùng kín Dio ne

    Cách dùng nước hoa vùng kín

    Không chỉ đem lại hiệu quả vô cùng cao mà ngay cả cách sử dụng cũng rất đặc biệt, thậm chí nó tạo được tính riêng của loại nước hoa này. Thực tế, được bào chế ở dạng dung dịch nhưng có thể nhỏ thành từng giọt.

    Do đó, có sự đa dạng về cách sử dụng nhưng không kém phần đơn giản. Có thể áp dụng hình thức sau: nhỏ giọt vào dưới đáy của quần nhỏ, hay pha với nước vào bồn tắm trong khi tắm hoặc thậm chí nhỏ trực tiếp lên băng vệ sinh.

    Bởi lẽ, nó được dùng cho giai đoạn người đang có kinh nguyệt, nên thật tiện lợi vô cùng khi nó được nhỏ lên băng dán vệ sinh mà không hề gây ra bất cứ ảnh hưởng nào.

    Điều tuyệt vời hơn nữa mà không thể không nhắc đến là sử dụng giúp bạn tiết kiệm rất tốt bởi lẽ, chỉ cần một đến hai giọt thôi, nhưng hương thơm theo bạn trong suốt 24h. Do đó, mà có thể duy trì sử dụng nước hoa này đến tận 10-12 tháng.

    Ngoài ra, khi đang chuẩn bị cho cuộc hẹn đặc biệt với người mình yêu

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l507432010
d 4420