Nước hoa vùng kín Char.me Magic - 3 PHÂN LOẠI RED, BLACK, PURPLE (20ML)

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước hoa nữ No Brand  Xem thêm Nước hoa nữ bán bởi Thangthaoshop1 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa vùng kín Char.me Magic - 3 PHÂN LOẠI RED, BLACK, PURPLE (20ML) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa vùng kín Char.me Magic - 3 PHÂN LOẠI RED, BLACK, PURPLE (20ML)

🔸 Đem lại hương thơm dịu nhẹ, quyến rũ cho vùng kín🔸 Giúp làm sạch và loại bỏ mùi gây khó chịu🔸 Kháng khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm nơi vùng kín🔸 Giúp thông thoáng, dễ chịu trong những ngày kinh nguyệt🔸 Cân bằng độ PH🔸 Phù hợp với mọi loại da🔸 Vũ khí bí mật dành cho cả nam và nữ.

CHAR.ME MAGIC - HƯƠNG THƠM MA THUẬT CHO VÙNG KÍN 👉 XỊT 1 PHÁT - THƠM NGÁT CẢ NGÀY 🫶 ➖➖➖➖🔷➖➖➖➖ ♦️ #Char.me_Magic_Purple - 320,000₫: Như đang dạo bước trong một khu vườn để tận hưởng nét đẹp từ màu sắc và hương thơm biến cô nàng này trở nên nổi bật với phong cách thanh lịch, ngọt ngào như chứa đựng tình yêu thuần khiết của một người con gái tinh tế. ♦️ #Char.me_Magic_Red - 300,000₫: Thể hiện rõ những cung bậc cảm xúc trong tình yêu trải qua từng giai đoạn, hương thơm trở nên khiêu gợi hơn bao giờ hết và bùng nổ sức lan tỏa mang đến phong cách nóng bỏng mãnh liệt đưa ta đến với cảm giác yêu thương sâu sắc. ♦️ #Char.me_Magic_Black - 290,000₫: Sự bí ẩn của cô gái đen huyền này luôn đem lại cho phái mạnh cảm giác tò mò muốn tìm hiểu. ➡ Công dụng chính : 🔸 Đem lại hương thơm dịu nhẹ, quyến rũ cho vùng kín 🔸 Giúp làm sạch và loại bỏ mùi gây khó chịu 🔸 Kháng khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm nơi vùng kín 🔸 Giúp thông thoáng, dễ chịu trong những ngày kinh nguyệt 🔸 Cân bằng độ PH 🔸 Phù hợp với mọi loại da 🔸 Vũ khí bí mật dành cho cả nam và nữ. ➡️ Là phụ nữ phải biết yêu bản thân, bước ra đường phải tỏa hương như một đóa hoa, trở về nhà là bà hoàng của đấng phu quân. Vì vậy không nên bỏ qua sát thủ phòng ngủ này nàng nhé! 🔴 Biết xài nước hoa vùng kín không phải là “gái hư” mà là để bảo vệ chính mình cũng như người thân yêu của mình. • Cửa hàng trưng bày sản phẩm (Bán sỉ và lẻ): - THANGTHAO SHOP: 16/3 THANH ĐA, PHƯỜNG 27, Q. BÌNH THẠNH CAM KẾT UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – TẬN TÂM PHỤC VỤ ---------------------------

Nước hoa vùng kín Char.me Magic - 3 PHÂN LOẠI RED, BLACK, PURPLE (20ML)Nước hoa vùng kín Char.me Magic - 3 PHÂN LOẠI RED, BLACK, PURPLE (20ML)Nước hoa vùng kín Char.me Magic - 3 PHÂN LOẠI RED, BLACK, PURPLE (20ML)Nước hoa vùng kín Char.me Magic - 3 PHÂN LOẠI RED, BLACK, PURPLE (20ML)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l354508645
Scent Hoa
Mẫu mã HỘP 30ML
d 2928