Nước hoa Tory Burch edp 30ml cam kết hàng đúng mô tả chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng đa dạng mẫu mã

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Unisex OEM 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa Tory Burch edp 30ml cam kết hàng đúng mô tả chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng đa dạng mẫu mã ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
1.550.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa Tory Burch edp 30ml cam kết hàng đúng mô tả chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng đa dạng mẫu mã

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨM Nước Hoa Tory Burch EDP 30ml

⚜Nước hoa nữ Tory Burch EDP sở hữu công thức lưu hương đặc biệt, thiết kế sang trọng và tinh tế, hương thơm quyến rũ vấn vương trên cơ thể suốt ngày dài.

❣️ Sở hữu hương thơm tươi mát từ trái cây tự nhiên rất thích hợp sử dụng trong mùa hè nắng nóng mà vẫn mang đến cảm giác dễ chịu cho các giác quan.

Nhận được “cơn mưa lời khen” từ phái đẹp không đâu khác chính là đứa con cưng của thương hiệu nước hoa nổi tiếng xứ sở cờ hoa – Tory Burch. Từng làm mưa làm gió khắp các diễn đàn làm đẹp bởi dòng nước hoa vạn người mê – Nước hoa nữ Tory Burch Just Like Heaven EDP sở hữu hương thơm trẻ trung, năng động từ các loại thảo mộc thiên nhiên. Giờ đây, cái tên Tory Burch lại một lần nữa sốt xình xịch bởi dòng nước hoa nữ là sự kết hợp tinh tế giữa những nốt hương cam chanh ấm nồng đa xen với hương hoa cỏ nữ tính, cho bạn nổi bật hơn bao giờ hết.

Mở đầu hành trình khám phá mùi hương là vị tươi mát của cam chanh được kết hợp đầy ăn ý với tinh dầu hoa cam và lý chua đen. Đi đến giai đoạn giữa là hương hoa cỏ nữ tính toát ra từ các nốt hương hoa mẫu đơn, huệ, nhài, ngỡ như được lạc bước giữa vườn hoa rực rỡ sắc màu. Kết thúc chuyến hành trình là cỏ hương bài hòa quyện cùng gỗ đàn hương, tuyết tùng và xạ hương ấm áp.

Sở hữu công thức lưu hương độc đáo, giúp hương thơm dễ chịu vấn vương trên cơ thể suốt ngày dài.

Đặc biệt, bảng thành phần sạch không tì vết hóa chất gây hại cho da cũng như được kiểm nghiệm là không gây ra bất kỳ kích ứng nào đến các giác quan. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm hàng ngày.

Sẵn vial ( sample), mini 7ml và fullseal 30ml


Nước hoa Tory Burch edp 30ml  cam kết hàng đúng mô tả chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng đa dạng mẫu mã

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l870352374
Model Nước Hoa Tory Burch Edp 30Ml
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 2904