Nước hoa tinh dầu Unisex dạng chai lăn Silver No.05 5ml JULYHOUSE

Thương hiệu: julyhouse | Xem thêm Unisex julyhouse 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa tinh dầu Unisex dạng chai lăn Silver No.05 5ml JULYHOUSE ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
49.000 ₫ 50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa tinh dầu Unisex dạng chai lăn Silver No.05 5ml JULYHOUSE

Silverđược Perfumer người Pháp François Merle-Baudoin tạo nên giànhcho nam thích mùi mát mẻ nhẹ nhàng, không kém phần tinh tế. Nữ cá tính thích theo tone mùi của nam . Mùi này dùng đc cho cả nam vs nữ .
Thích hợp độ tuổi từ 25 tuổi đến 35 tuổi.
Phương pháp trẻ hóa, tăng cường và cung cấp năng lượng có thể quyến rũ tất cả các giác quan của chúng ta. Silver No.05 với mùi hương quyến rũ và mời gọi niềm vui. Những nốt hương kết hợp với hương chanh và trà giống như cam bergamot, hương giữa với hoa oải hương thơm và hoa nhài nở rộ sẽ giúp tạo ra hương nước hoa thôi miên và lôi cuốn, với hương thơm đặc trưng của họ cam quýt. Cuối cùng, các nốt hương được kéo dài bằng xạ hương và gỗ tuyết tùng gợi cảm.
Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát.Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. Đậy nắp kín sau khi sử dụng.
Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da. Tránh vùng da bị tổn thương, vết trầy xước.
Chỉ tiêu kích ứng da: Không đáng kể.
Dung tích: 5 ml
Xuất xứ: Việt Nam

Dùng đầu chai lăn lên những vị trí dễ dàng lưu hương trên cơ thể: - Sau tai: Do cấu tạo vị trí phía sau tai với những mạch máu nằm gần sát dưới da, do đó mức nhiệt ở đây cao hơn. Bởi thế, chúng được coi là “điểm mạch” giúp mùi hương thêm nồng nàn.
- Lưng: Điều này có vẻ kỳ lạ, nhưng lại được nhiều chuyên gia nước hoa cho rằng, lưu nước hoa ở vùng lưng sẽ giúp hương thơm bền mùi hơn và mọi người xung quanh sẽ cảm thấy mùi hương không quá nồng.
- Bên trong khuỷu tay: Mọi người thường chú ý đến cổ tay mà quên mất khuỷu tay chính là một điểm mạch ít được chú ý tới và là một vị trí thay thế cho cổ tay. Với vị trí này, bạn cần tối ưu hóa sự khuếch tán của các phân tử hương bằng cách dưỡng ẩm cánh tay trước khi lăn nước hoa.
- Rốn: Có một vị trí ngay trên cơ thể nhưng có thể bạn không bao giờ ngờ tới. Đó chính là nhỏ vài giọt nước hoa lên ngón tay hoặc lăn chúng vào vùng dưới cánh tay và vào nhất là vào rốn của bạn. Hương thơm nước hoa sẽ lưu giữ cực kỳ lâu dài.
- Sau đầu gối: Giống như khuỷu tay, vị trí sau đầu gối là một trong những điểm mạch, vì thế nơi này là điểm hợp lý nhất để lưu nước hoa trên đôi chân của bạn. Khi bạn di chuyển, hương thơm sẽ giúp nước hoa thơm ngát quanh bạn.
- Trên mắt cá chân: Ở vị trí càng di chuyển nhiều, mùi hương trên cơ thể bạn càng sẽ lan tỏa theo từng bước đi. Đó là lý do nên dùng nước hoa lên hai mắt cá chân.
Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát.Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. Đậy nắp kín sau khi sử dụng. Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da. Tránh vùng da bị tổn thương, vết trầy xước. Chỉ tiêu kích ứng da: Không đáng kể.
Lần đầu tiên tinh dầu nguyên chất được kết hợp với nhau cùng với các hợp chất an toàn cho da để tạo nên dòng nước hoa tinh dầu độc quyền từ JULYHOUSE. Cảm ơn sự đón nhận của khách hàng, JULYHOUSE tiếp tục cho ra loại mùi hương unisex mang tên Silver No.05 với 3 tầng hương vô cùng độc đáo:
* Hương đầu (top notes): tinh dầu chanh, cam Bergamot.
* Hương giữa (middle notes): tinh dầu hoa nhài, oải hương.
* Hương cuối (base notes): tinh dầu gỗ tuyết tùng, xạ hương.
Nước hoa tinh dầu dạng chai lăn Silver No.05 5ml JULYHOUSE
Những lớp hương xuất hiện dần theo thời gian, bắt đầu từ những ấn tượng đầu tiên ngay sau khi được xịt ra, sâu sắc hơn ở lớp hương giữa và dần dần xuất hiện hoàn toàn ở lớp hương cuối. Những lớp hương này được chế tác bởi bàn tay của những bậc thầy nước hoa trên cơ sở khoa học về sự bốc hơi của tinh dầu.
Phương pháp trẻ hóa, tăng cường và cung cấp năng lượng có thể quyến rũ tất cả các giác quan của chúng ta - Silver No.05 với mùi hương quyến rũ và mời gọi niềm vui. Những nốt hương kết hợp với hương chanh và trà giống như cam bergamot, hương giữa với hoa oải hương thơm và hoa nhài nở rộ sẽ giúp tạo ra hương nước hoa thôi miên và lôi cuốn, với hương thơm đặc trưng của họ cam quýt. Cuối cùng, các nốt hương được kéo dài bằng xạ hương và gỗ tuyết tùng gợi cảm.
Nước hoa tinh dầu Unisex dạng chai lăn Silver No.05 5ml JULYHOUSENước hoa tinh dầu Unisex dạng chai lăn Silver No.05 5ml JULYHOUSENước hoa tinh dầu Unisex dạng chai lăn Silver No.05 5ml JULYHOUSENước hoa tinh dầu Unisex dạng chai lăn Silver No.05 5ml JULYHOUSENước hoa tinh dầu Unisex dạng chai lăn Silver No.05 5ml JULYHOUSENước hoa tinh dầu Unisex dạng chai lăn Silver No.05 5ml JULYHOUSENước hoa tinh dầu Unisex dạng chai lăn Silver No.05 5ml JULYHOUSENước hoa tinh dầu Unisex dạng chai lăn Silver No.05 5ml JULYHOUSE

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu julyhouse
SKU l405756922
Scent Hoa
Model chai lăn
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
d 2308