Nước hoa SAUVAGE DIORR

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước hoa nam No Brand  Xem thêm Nước hoa nam bán bởi perfume.strore 1591844516 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa SAUVAGE DIORR ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
1.899.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa SAUVAGE DIORR

Thông tin sản phẩm :Nước hoa SAUVAGE DIOR mã MP39
"SAUVAGE - Nam tính, lãng tử, phóng thoáng nhưng không kém phần cuồng nhiệt là những gì mà nước hoa
Nước hoa Nam Dior Sauvage
Nhãn hiệu: Christian Dior
Giới tính : Nam
Xuất xứ : Pháp
Phát hành : 2015
Xuất xứ thương hiệu: Pháp
được yêu thích số 1 tại pháp có sản xuất tại nhiều nhà máy trên toàn thế giới như Trung Quốc, Mỹ, Indonesia…
Nồng độ : Eau de toilette
Nhà pha chế : William Fraysse
Nhóm hương : Hương Cam chanh Thơm ngát - Citrus Aromatic
Phong cách : Nam tính, mạnh mẽ, cá tính.
Hương đặc trưng
Hương đầu: cam bergamot, hạt tiêu
Hương giữa: hoa oải hương, cỏ vetiver
Hương cuối: bách hương, hoa labdanum, ambroxan
- Nước hoa Sauvage được hãng ra mắt trước công chúng vào tháng 9/2015, sự ra mắt của nước hoa Sauvage với hình ảnh người đại diện là nam tài tử đã thật sự mang lại sự chú ý mãnh liệt đối với cánh mày râu. Với vẻ đẹp nam tính, nét phong trần không kém phần lãng tử, tự do phóng thoáng y như mùi hương của nước hoa Sauvage là sự lựa chọn hoàn hảo đặc biệt dành riêng cho nam giới.
- Ngay từ nốt hương đầu tiên, mùi cam Bergamot the dịu đã thổi vào không khí một làn gió lạnh. Hương vị độc đáo, thanh mát và hơi đắng của quả cam đánh thẳng vào khứu giác. Sự tươi mới tràn ngập, bùng nổ. Demachy thích mùi hương đầu trong nước hoa nam giới là hương cam quýt mát rượi. Sauvage của ông chứa liều lượng Bargemot khá lớn. Cơn lốc xoáy này cuốn trôi mọi thứ trên con đường đến với các giác quan.
- Ở hương giữa, Demachy dùng hạt tiêu Sichuan tốt trên thế giới và tiêu hồng cho một vị cay nồng rung động. Bên cạnh đó là hương bạc hà và hoa phong lữ sắc sảo. Làn gió nhẹ ấy xanh mát nhưng giằng co. Cỏ Vetiver gây ấn tượng mạnh với phong vị tự nhiên của rừng cây. Quyện vào đó là mùi hoa oải hương vùng Vaucluse ấm nồng, thư giãn.
-
Hướng dẫn bảo quản Nước hoa :
- Để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời
- Đậy nắp sản phẩm sau khi sử dụng
- Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa tầm tay của trẻ em
Cam kết với khách hàng: Nước hoa SAUVAGE DIOR mã MP39
*Sản phẩm 100% giống mô tả *Giao hàng ngay khi nhận được đơn *Đổi trả theo đúng quy định của Shopee :
1. Điều kiện áp dụng (trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm):
- Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng
- Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất
2. Trường hợp được chấp nhận:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng - Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
3. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách:
- Quá 07 ngày kể từ khi Quý khách nhận hàng.
- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của shop
- Do màn hình và điều kiện ánh sáng khác nhau, màu sắc thực tế của sản phẩm có thể chênh lệch khoảng 3-5%.
#nuoc #hoa #nam #gioi #lich #lam #nươchoanam #richelle #namgioi #my #pham #mypham #lichlam #huong #thom #huongthom #quyen #ru #luuhuong #nuochoanam #qu.....

Thông tin sản phẩm :Nước hoa SAUVAGE DIOR mã MP39 "SAUVAGE - Nam tính, lãng tử, phóng thoáng nhưng không kém phần cuồng nhiệt là những gì mà nước hoa Nước hoa Nam Dior Sauvage Nhãn hiệu: Christian Dior Giới tính : Nam Xuất xứ : Pháp Phát hành : 2015 Xuất xứ thương hiệu: Pháp được yêu thích số 1 tại pháp có sản xuất tại nhiều nhà máy trên toàn thế giới như Trung Quốc, Mỹ, Indonesia… Nồng độ : Eau de toilette Nhà pha chế : William Fraysse Nhóm hương : Hương Cam chanh Thơm ngát - Citrus Aromatic Phong cách : Nam tính, mạnh mẽ, cá tính. Hương đặc trưng Hương đầu: cam bergamot, hạt tiêu Hương giữa: hoa oải hương, cỏ vetiver Hương cuối: bách hương, hoa labdanum, ambroxan - Nước hoa Sauvage được hãng ra mắt trước công chúng vào tháng 9/2015, sự ra mắt của nước hoa Sauvage với hình ảnh người đại diện là nam tài tử đã thật sự mang lại sự chú ý mãnh liệt đối với cánh mày râu. Với vẻ đẹp nam tính, nét phong trần không kém phần lãng tử, tự do phóng thoáng y như mùi hương của nước hoa Sauvage là sự lựa chọn hoàn hảo đặc biệt dành riêng cho nam giới. - Ngay từ nốt hương đầu tiên, mùi cam Bergamot the dịu đã thổi vào không khí một làn gió lạnh. Hương vị độc đáo, thanh mát và hơi đắng của quả cam đánh thẳng vào khứu giác. Sự tươi mới tràn ngập, bùng nổ. Demachy thích mùi hương đầu trong nước hoa nam giới là hương cam quýt mát rượi. Sauvage của ông chứa liều lượng Bargemot khá lớn. Cơn lốc xoáy này cuốn trôi mọi thứ trên con đường đến với các giác quan. - Ở hương giữa, Demachy dùng hạt tiêu Sichuan tốt nhất trên thế giới và tiêu hồng cho một vị cay nồng rung động. Bên cạnh đó là hương bạc hà và hoa phong lữ sắc sảo. Làn gió nhẹ ấy xanh mát nhưng giằng co. Cỏ Vetiver gây ấn tượng mạnh với phong vị tự nhiên của rừng cây. Quyện vào đó là mùi hoa oải hương vùng Vaucluse ấm nồng, thư giãn. - Hướng dẫn bảo quản Nước hoa : - Để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời - Đậy nắp sản phẩm sau khi sử dụng - Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa tầm tay của trẻ em Cam kết với khách hàng: Nước hoa SAUVAGE DIOR mã MP39 *Sản phẩm 100% giống mô tả *Giao hàng ngay khi nhận được đơn *Đổi trả theo đúng quy định của Shopee : 1. Điều kiện áp dụng (trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận sản phẩm): - Hàng hoá vẫn còn mới, chưa qua sử dụng - Hàng hoá bị lỗi hoặc hư hỏng do vận chuyển hoặc do nhà sản xuất 2. Trường hợp được chấp nhận: - Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng - Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng - Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ… 3. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách: - Quá 07 ngày kể từ khi Quý khách nhận hàng. - Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của shop - Do màn hình và điều kiện ánh sáng khác nhau, màu sắc thực tế của sản phẩm có thể chênh lệch khoảng 3-5%. #nuoc #hoa #nam #gioi #lich #lam #nươchoanam #richelle #namgioi #my #pham #mypham #lichlam #huong #thom #huongthom #quyen #ru #luuhuong #nuochoanam #qu.....

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l938526912
Scent Ấm & Cay
d 2325