Nước hoa Nữ XBeauty XPo3 Mira 30ml/10ml cô đặc. Nước hoa thơm lâu dành cho nữ (XBeauty có 10 mùi nhớ vào shop lựa nha)

Thương hiệu: XBeauty | Xem thêm Nước hoa nữ XBeauty 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa Nữ XBeauty XPo3 Mira 30ml/10ml cô đặc. Nước hoa thơm lâu dành cho nữ (XBeauty có 10 mùi nhớ vào shop lựa nha) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
155.000 ₫ 450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa Nữ XBeauty XPo3 Mira 30ml/10ml cô đặc. Nước hoa thơm lâu dành cho nữ (XBeauty có 10 mùi nhớ vào shop lựa nha)

Nước hoa Nữ XBeauty Mira 30ML. Giới tính sử dụng: Nữ
Ý nghĩa tên Mira M2502: “Sự ngọt ngào của nàng công chúa”
Lấy cảm hứng từ những cô gái Á Đông dịu dàng, mong manh nhưng vẫn đầy sự ngọt ngào. Cưỡng lại sự vướng vấn nhung nhớ với một cô gái ngọt lịm thế này, chỉ có cách là theo nàng mãi và đừng rời đi.
Mira là tên riêng của nữ Giám đốc thương hiệu hãng XBeauty, cũng là tên để đặt cho loại nước hoa này, một cô gái mang đầy đủ tính cách và phong cách để biểu tượng rõ nhất về những điều sản phẩm này có.
Ra đời vào những ngày cuối năm 2015, cho đến nay, Mira vẫn là dòng hương được rất nhiều chị em phụ nữ mua dùng trở lại và quyết không thay đổi.
Công thức: Chủng mùi Oriental floral Hương đầu: Hạnh nhân Hương giữa: Hoa huệ , hoa nhài sambac Hương cuối: đậu Tonka, hạt cacao
Tính cách: Năng động (65%) Sexy (20%) Cá tính (15%)

XBeauty XPo3
Nước hoa XBeauty XPo3 Mira 30ml
Thiết kế sang trọng Hương thơm nhẹ nhàng, đầy lôi cuốn Mang lại cho bạn sự tự tin, năng động, thoải mái cả ngày dài Tên sản phẩm: Mira M2502 – XPo3 “Sự ngọt ngào của nàng công chúa” Cảm hứng- story Lấy cảm hứng từ những cô gái Á Đông dịu dàng, mong manh nhưng vẫn đầy sự ngọt ngào. Cưỡng lại sự vướng vấn nhung nhớ với một cô gái ngọt lịm thế này, chỉ có cách là theo nàng mãi và đừng rời đi. Mira là tên riêng của nữ Giám đốc thương hiệu hãng XBeauty, cũng là tên để đặt cho loại nước hoa này, một cô gái mang đầy đủ tính cách và phong cách để biểu tượng rõ nhất về những điều sản phẩm này có. Ra đời vào những ngày cuối năm 2015, cho đến nay, Mira vẫn là dòng hương được rất nhiều chị em phụ nữ mua dùng trở lại và quyết không thay đổi. Công thức Chủng mùi Oriental floral Hương đầu: Hạnh nhân Hương giữa: Hoa huệ , hoa nhài sambac Hương cuối: đậu Tonka, hạt cacao Tính cách Ngọt ngào ( 70%) Dịu dàng ( 25%) Mong manh ( 5%) Phiên bản XPO3 Thể tích: 30ml Phiên bản nước hoa cô đặc cầm tay XPO3- Mira2502 được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn chuyển giao công nghệ nước hoa Pháp.
Nước hoa Nữ XBeauty XPo3 Mira 30ml/10ml cô đặc. Nước hoa thơm lâu dành cho nữ (XBeauty có 10 mùi nhớ vào shop lựa nha)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu XBeauty
SKU l363194115
Loại đóng gói Gói đơn
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Việt Nam
Phân loại thương hiệu Premium
Mẫu mã Nước hoa Nữ XBeauty XPo3 Mira 30ml
Loại bảo hành Không bảo hành
d 2416