Nước hoa Nữ Lanvin Marry Me EDP

Thương hiệu: LANVIN | Xem thêm Nước hoa nữ LANVIN 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa Nữ Lanvin Marry Me EDP ở đâu?
: Còn hàng
: Shopee.vn
58.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa Nữ Lanvin Marry Me EDP

Phong cách: Gợi cảm, Quyến rũ, Nữ tính
Nước hoa nữ Lanvin Marry Me mang đến người dùng khung trời thơ mộng với những cung bậc tạo nên thanh âm từ vị cam đắng, hoa lan Nam Phi và quả đào, mở màn cho lớp hương đầu đầy ấn tượng. Lớp hương giữa của Lanvin Marry Me là khu vườn mơ màng trong buổi sớm bình minh với hương hoa nhài thoang thoảng, hòa dịu trong chất vị nồng nàn của hoa hồng và thanh khiết của hoa mộc lan, mang một cảm xúc dư âm dâng trào. Lớp hương cuối là sự chất ngất, say đắm bởi sự góp mặt của xạ hương, hổ phách, truyền dẫn thêm chút nét đằm thắm, ngọt ngào hỗ tuyết tùng Virginia.
Nước hoa Nữ Lanvin Marry Me EDP
Với tựa đề “Kết hôn với tôi”, nước hoa nữ Lanvin Marry Me như là lời thì thầm, nhắn nhủ ý nguyện của người con gái đang yêu, với tình yêu cháy bổng và đam mê, muốn được gắn bó trọn đời bên người mình yêu. Nước hoa nữ Lanvin Marry Me xây dựng hình tượng quý cô dễ thương, trong tuổi thanh xuân phơi phới, yêu đời và tự do với những đón nhận từ sự trải nghiệm lý thú từ cuộc sống.
Là sản phẩm khải hoàn, đầu tiên cho sự ra đời bộ sưu tập dòng nước hoa mang tên Marry Me, nước hoa dành cho nữ Lanvin Marry Me được nhà pha chế Antoine Maisondieu tạo khắc trong khuôn hình khối chữ nhật, với những điểm nhấn gốc cạnh tinh xảo, giúp cho chai nước hoa trở thành kiệt tác trong nghệ thuật điêu khắc. Bên cạnh chất liệu thủy tinh trong suốt, nước hoa Lanvin Marry Me dành cho phái nữ còn có chiếc ruy băng thắc nơ đính kèm, điểm xuyến cho sự nhẹ nhàng, đằm thắm tựa quý cô yêu kiều, thục nữ.

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Nữ
Nồng độ hương EDP
Thương hiệu LANVIN
Kho 25
SKU s795411275
d 2405