Nước hoa nữ hương CoCo thanh lịch quý phái, lưu hương lên đến 8 tiếng đồng hố Caroline (10 ml)

Thương hiệu: CAROLINE | Xem thêm Nước hoa nữ CAROLINE 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa nữ hương CoCo thanh lịch quý phái, lưu hương lên đến 8 tiếng đồng hố Caroline (10 ml) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
95.200 ₫ 159.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa nữ hương CoCo thanh lịch quý phái, lưu hương lên đến 8 tiếng đồng hố Caroline (10 ml)

Hương thơm sinh động, tươi mát và phức cảm dành cho những phụ nữ thanh lịch và quý phái.
Mạnh mẽ và cá tính
Cam kết thơm trên 8h điều kiện làm việc phòng lạnh

Nước hoa CAROLINE inspired by Chanel Coco Mademoiselles là một phiên bản bổ sung cho nét tính cách đầy tương phản của Gabrielle Chanel. Đó là biểu hiện cho nét nữ tính, một hương thơm sinh động, tươi mát và phức cảm dành cho những phụ nữ thanh lịch và quý phái. Mùi hương thơm phương Đông hiện đại này được chứa trong chai nước hoa cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Với những nốt hương cơ bản là hoa hồng và hoa lài, nó tựa 1 bản nhạc nhẹ nhàng lướt qua như những cánh hoa rơi. Mạnh mẽ và cá tính, vỏ chai được làm trong suốt để lột tả được sự tinh khiết và tươi trẻ của loại nước hoa này. Đây là mùi hương dành cho những cô gái ở độ tuổi trên dưới 25 tuổi, yêu thích và theo đuổi phong cách sang trọng với 1 chút quyến rũ ngầm bên trong. Chỉ cần phủ 1 ít nước hoa CAROLINE lên cơ thể trước khi đi dạo phố hay đi đi làm bạn đã thật sự trở thành 1 quý cô hấp dẫn trong mắt mọi người xung quanh. CAROLINE cam kết thơm trên 8h điều kiện làm việc phòng lạnh.
* Hình ảnh sưu tầm
Nhãn hàng CAROLINE số bảo hộ thương hiệu 4-2018-01241 với các dòng sản phẩm tinh dầu xông từ 1912 nhập khẩu Mỹ, máy xông tinh dầu, túi thơm tinh dầu, nước hoa, ... đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng về chất lượng, an toàn sản phẩm, thời gian giao hàng, và giá thành cạnh tranh. Hiện nay CAROLINE trải dài từ Tp HCM, Nha Trang, Đà nẵng, Huế, Hà Nội... tại các spa cao cấp, khách sạn resort 5 sao, các trung tâm chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ. Sản phẩm chúng tôi luôn cam kết về Chất Lượng, An Toàn, Giá cạnh tranh, Dịch vụ tốt nhất theo đúng tiêu chuẩn của công ty sản xuất số 1 thế giới và của Hiệp Hội Hương Liệu Thế Giới – IFRA.
Dạng lăn
Dạng xịt
Nước hoa nữ hương CoCo thanh lịch quý phái, lưu hương lên đến 8 tiếng đồng hố Caroline (10 ml)Nước hoa nữ hương CoCo thanh lịch quý phái, lưu hương lên đến 8 tiếng đồng hố Caroline (10 ml)Nước hoa nữ hương CoCo thanh lịch quý phái, lưu hương lên đến 8 tiếng đồng hố Caroline (10 ml)Nước hoa nữ hương CoCo thanh lịch quý phái, lưu hương lên đến 8 tiếng đồng hố Caroline (10 ml)Nước hoa nữ hương CoCo thanh lịch quý phái, lưu hương lên đến 8 tiếng đồng hố Caroline (10 ml)Nước hoa nữ hương CoCo thanh lịch quý phái, lưu hương lên đến 8 tiếng đồng hố Caroline (10 ml)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CAROLINE
SKU l470656539
Mẫu mã NUOC HOA
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Scent Fresh
Cỡ du lịch Du lịch
Loại đóng gói Gói đơn
d 2831