Nước Hoa Coco Mademoiselle

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước hoa nữ No Brand  Xem thêm Nước hoa nữ bán bởi korean comestic 

Mô tả ngắn

Mua Nước Hoa Coco Mademoiselle ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
60.000 ₫ 120.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Hoa Coco Mademoiselle

COCO MADEMOISELLE INTENSE phát ra một sắc hồng đậm hơn và dường như được lấp đầy bởi rất nhiều những cánh hoa, nhưng không một loài hoa nào lộ diện rõ ràng. Điều này tạo thành một mùi hương xuyên suốt mà chúng ta chỉ có thể gọi chung là "hương hoa ngập tràn" nó rất ổn định, đồng thời không bị biến đổi trong suốt nhiều giờThông tin sản phẩm- Nhóm hương: Hoa cỏ Phương Đông
- Phong cách: Hiện đại, trẻ trung, sang trọng, gợi cảm
- Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ, Thu, ĐôngBảo quản: tránh ánh sáng trực tiếp, bảo quản nơi khô mát thoáng đãng.
#nuochoa
#nuochoa100ml
#nuochoathom

COCO MADEMOISELLE INTENSE phát ra một sắc hồng đậm hơn và dường như được lấp đầy bởi rất nhiều những cánh hoa, nhưng không một loài hoa nào lộ diện rõ ràng. Điều này tạo thành một mùi hương xuyên suốt mà chúng ta chỉ có thể gọi chung là "hương hoa ngập tràn" nó rất ổn định, đồng thời không bị biến đổi trong suốt nhiều giờ Thông tin sản phẩm - Nhóm hương: Hoa cỏ Phương Đông - Phong cách: Hiện đại, trẻ trung, sang trọng, gợi cảm - Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ, Thu, Đông Bảo quản: tránh ánh sáng trực tiếp, bảo quản nơi khô mát thoáng đãng.
Nước Hoa Coco Mademoiselle

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l432660334
Scent Fresh
Mẫu mã hồng
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 chai
d 4109