Nước hoa nữ Circle - Sencharm - Chai 60ml hương thơm cỏ nhẹ nhàng và thanh lịch, mùi hương độc đáo riêng biệt

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước hoa nữ No Brand  Xem thêm Nước hoa nữ bán bởi SENCHARM 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa nữ Circle - Sencharm - Chai 60ml hương thơm cỏ nhẹ nhàng và thanh lịch, mùi hương độc đáo riêng biệt ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
55.000 ₫ 88.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa nữ Circle - Sencharm - Chai 60ml hương thơm cỏ nhẹ nhàng và thanh lịch, mùi hương độc đáo riêng biệt

Là sự hòa hợp tuyệt vời của tiêu đỏ, hoa hồng và lan Nam Phi ngọt ngào nồng nàn. Khi cần dùng nước hoa, bạn chỉ cần xoay nắp khóa trong suốt theo chiều kim đồng hồ để mở và theo chiều ngược lại để đóng khi dùng xong. Nước hoa Circle mang đến cho bạn sự sang trọng và vẻ ngoài đầy nữ tính, tự tin.

Bạn là một cô gái giàu cá tính, yêu tự do, đầy mâu thuẫn và đam mê nhịp sống sôi động ở những thành phố chắc chắn sẽ yêu thích mùi hương đặc trưng dành cho các cô nàng thành thị. Những cô gái luôn tìm kiếm cho mình một điểm độc đáo riêng, một hương thơm sở hữu.
- Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ thương, lọ dạng xịt
- Phong cách: Gợi cảm, ngọt ngào, thanh lịch, nhẹ nhàng
- Dung tích: 60ml
Nước hoa nữ Circle - Sencharm - Chai 60ml hương thơm cỏ nhẹ nhàng và thanh lịch, mùi hương độc đáo riêng biệtNước hoa nữ Circle - Sencharm - Chai 60ml hương thơm cỏ nhẹ nhàng và thanh lịch, mùi hương độc đáo riêng biệtNước hoa nữ Circle - Sencharm - Chai 60ml hương thơm cỏ nhẹ nhàng và thanh lịch, mùi hương độc đáo riêng biệtNước hoa nữ Circle - Sencharm - Chai 60ml hương thơm cỏ nhẹ nhàng và thanh lịch, mùi hương độc đáo riêng biệtNước hoa nữ Circle - Sencharm - Chai 60ml hương thơm cỏ nhẹ nhàng và thanh lịch, mùi hương độc đáo riêng biệt

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l431194980
Mẫu mã nước hoa nữ
Scent Fresh
Thời gian bảo hành 1 tháng
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
d 2621