Nước hoa nữ Charming Roman 10ml MACALAND

Thương hiệu: Macaland | Xem thêm Nước hoa nữ Macaland 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa nữ Charming Roman 10ml MACALAND ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
89.000 ₫ 109.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa nữ Charming Roman 10ml MACALAND

Nước hoa nữ Charming Roman MACALAND là loại nước hoa đặc biệt dành cho nữ ưa thích phong cách Sang Trọng, Nữ Tính, Thanh Lịch.
Phù hợp cho những quý cô văn phòng từ 25-35 tuổi, một sự thu hút, gợi cảm đến từ Charming Roman mùi hương tự nhiên.
Được sản xuất tại Việt Nam, theo công nghệ François Merle-Baudoin của người Pháp. Mùi hương nhẹ nhàng nhưng vô cùng độc đáo với 3 tầng hương.
Công dụng: Đem lại hương thơm đầy ngọt ngào, quyến rũ làm cho các cô gái luôn hấp dẫn trong mắt người đối diện. Đặc biệt độ lưu hương lâu , khó phai, luôn giúp bạn sở hữu mùi hương riêng biệt.
Dung tích: 10ml
Quy cách: dạng chai xịt sang trọng
NSX in trên bao bì sản phẩm
HSD 3 năm kể từ ngày sản xuất

CÓ THỂ BẠN SẼ THÍCH
Nước hoa Unisex Silver dành cho cả nam và nữ 10ml MACALAND
Nước hoa Gentle dành cho Nam 10ml MACALAND
CAM KẾT TỪ MACALAND
- Sản phẩm 100% giống mô tả - Đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt nhất, hàng được giao từ 1-5 ngày kể từ ngày đặt hàng - Giao hàng trên toàn quốc theo hình thức COD hoặc thanh toán online - Đổi trả theo đúng quy định của Lazada: tùy thuộc vào lý do trả hàng và Tình trạng hiện tại của sản phẩm mà quý khách sẽ phải thỏa những điều kiện khác nhau, tham khảo bảng (Y= điều kiện cần thỏa) + Trả hàng trong 7 ngày: KHÔNG được trả hàng với lý do “không vừa ý” + Trả hàng trong 15 ngày: ĐƯỢC trả hàng với lý do “không vừa ý” ***Liên hệ Shop (phần CHAT VỚI SHOP") hoặc tổng đài Lazada 19001007 trong vòng 24h nếu: giao sai hàng/hàng đổ vỡ.
NƯỚC HOA NỮ CHARMING ROMAN 10 ML MACALAND Sang trọng - Nữ tính - Thanh lịch

-Nước hoa Charming Roman MACALAND là loại nước hoa đặc biệt dành cho nữ ưa thích sự ngọt ngào, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ. -Phù hợp cho những quý cô văn phòng từ 25-35 tuổi, một sự thu hút, gợi cảm đến từ Charming Roman mùi hương tự nhiên. -Được sản xuất tại Việt Nam, theo công nghệ François Merle-Baudoin của người Pháp. -Mùi hương nhẹ nhàng nhưng vô cùng độc đáo với 3 tầng hương:
* Hương đầu (top notes): tinh dầu chanh, táo, mâm xôi, dứa.
* Hương giữa (middle notes): tinh dầu hoa nhài, hoa hồng.
* Hương cuối (base notes): tinh dầu vani, caramel, gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương, xạ hương.

THÀNH PHẦN

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Alcohol, Aqua, Parfum, Peg-40 Hydrogenated Castor Oil.

CÔNG DỤNG
Một chút hương thơm ngọt ngào nhưng không kém phần thanh mát đến từ "Nước hoa nữ CHARMING ROMAN" sẽ giúp người phụ nữ nhanh chóng trở nên duyên dáng và quyến rũ hơn bao giờ hết.

- Để có thể giữ hương nước hoa lâu và đúng mùi hương thì việc quan trong trước khi xịt nước hoa là phải dưỡng ẩm. Việc dưỡng ẩm ở đây có thể là thoa 1 lớp kem dưỡng ẩm hoặc là lúc vừa tắm xong.
- Xịt nước hoa lên các vị trí dễ lưu hương trên cơ thể: + Sau tai: Do cấu tạo vị trí phía sau tai với những mạch máu nằm gần sát dưới da, do đó mức nhiệt ở đây cao hơn. Bởi thế, chúng được coi là “điểm mạch” giúp mùi hương thêm nồng nàn. + Lưng: Điều này có vẻ kỳ lạ, nhưng lại được nhiều chuyên gia nước hoa cho rằng, lưu nước hoa ở vùng lưng sẽ giúp hương thơm bền mùi hơn và mọi người xung quanh sẽ cảm thấy mùi hương không quá nồng. + Bên trong khuỷu tay: Mọi người thường chú ý đến cổ tay mà quên mất khuỷu tay chính là một điểm mạch ít được chú ý tới và là một vị trí thay thế cho cổ tay. Với vị trí này, bạn cần tối ưu hóa sự khuếch tán của các phân tử hương bằng cách dưỡng ẩm cánh tay trước khi lăn nước hoa. + Rốn: Có một vị trí ngay trên cơ thể nhưng có thể bạn không bao giờ ngờ tới. Đó chính là nhỏ vài giọt nước hoa lên ngón tay hoặc lăn chúng vào vùng dưới cánh tay và vào nhất là vào rốn của bạn. Hương thơm nước hoa sẽ lưu giữ cực kỳ lâu dài. + Sau đầu gối: Giống như khuỷu tay, vị trí sau đầu gối là một trong những điểm mạch, vì thế nơi này là điểm hợp lý nhất để lưu nước hoa trên đôi chân của bạn. Khi bạn di chuyển, hương thơm sẽ giúp nước hoa thơm ngát quanh bạn. + Trên mắt cá chân: Ở vị trí càng di chuyển nhiều, mùi hương trên cơ thể bạn càng sẽ lan tỏa theo từng bước đi. Đó là lý do nên dùng nước hoa lên hai mắt cá chân.
**Bảo Quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát.Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. Vặn nắp kín sau khi sử dụng. ***Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da. Tránh vùng da bị tổn thương, vết trầy xước. Đặc biệt không nên xịt lên quần áo trắng vì sẽ dễ gây ố màu quần áo.
Nước hoa nữ Charming Roman 10ml MACALANDNước hoa nữ Charming Roman 10ml MACALANDNước hoa nữ Charming Roman 10ml MACALANDNước hoa nữ Charming Roman 10ml MACALANDNước hoa nữ Charming Roman 10ml MACALANDNước hoa nữ Charming Roman 10ml MACALAND

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Macaland
SKU l854202478
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Thương hiệu bình dân
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã Chăm sóc cá nhân
Loại bảo hành Không Bảo hành
Đóng gói Nước hoa nữ Charming Roman 10ml MACALAND
d 902