Nước hoa nữ Cenota Si Sexy 75ml CHÍNH HÃNG Quyến Rũ Ngọt Ngào Lưu hương lâu

Thương hiệu: CENOTA. | Xem thêm Nước hoa nữ CENOTA. 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa nữ Cenota Si Sexy 75ml CHÍNH HÃNG Quyến Rũ Ngọt Ngào Lưu hương lâu ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
450.000 ₫ 665.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa nữ Cenota Si Sexy 75ml CHÍNH HÃNG Quyến Rũ Ngọt Ngào Lưu hương lâu

Mùi hương quyến rũ, cá tính, nổi bật đầy khiêu khích như Cocktail mà không say
Nước Hoa Cenota Si sexy là một sự kết hợp đầy mới lạ, tạo một phong cách độc đáo riêng biệt dành cho người dùng bởi những thành phần là hoa huệ, đậu Tonka tinh khiết, nồng nàn, khéo léo thể hiện tính cách của người phụ nữ.
Hoa nhài Sambac trắng và cacao cũng là những thành phần mang đến vị ngọt đậm đà quyến rũ cho Si sexy.
Độ lưu hương lâu từ 6 giờ đến 12 giờ và độ tỏa hương thuộc dạng xa, toả hương trong vòng bán kính 2 mét.
Đây là dòng nước hoa cao cấp vừa giá tiền rất đáng sở hữu để phụ nữ luôn tự tin, cuốn hút với cá tính riêng của mình.
Mùi hương THÚ VỊ - ẤN TƯỢNG - KHÔNG BỊ NHẦM LẪN, giá hấp dẫn, chất lượng sánh ngang với các thương hiệu nước hoa nổi tiếng
Thiết kế chai nhẹ nhàng, sang trọng, giúp bạn khẳng định guu riêng của mình
Có tem chống hàng giả trên từng sản phẩm, check code thoải mái

Nước hoa nữ Cenota Si Sexy 75ml - Với mùi hương ngọt ngào, sexy đầy khiêu khích, Si Sexy chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho trái tim luôn khao khát yêu thương, thích hợp cho những cô gái đang muốn đánh gục nửa kia của mình. Mùi hương này ko thể cưỡng lại được, có thể sử dụng cả ngày lẫn đêm, đặc biệt vào ban đêm nó sẽ trở thànhthứ mùi hương đầy hấp dẫn khi “gần gũi” với nửa kia của mình. Phàm là tín đồ của nước hoa hẳn sẽ rất tiếc nuối nếu chưa một lần thử Nước hoa Cenota Si Sexy. Bởi ai đã từng “gặp” Cenota Si Sexy đều ấn tượng với hương thơm quyến rũ, cá tính, nổi bật đầy khiêu khích.Nước hoa nữ Cenota Si Sexy 75ml CHÍNH HÃNG Quyến Rũ Ngọt Ngào Lưu hương lâuXức một chút Si Sexy, bạn sẽ có cảm giác lạc vào quán cafe cổ kính giữa chiều đông hoang hoải khi hòa mình trong mùi hương hạnh nhân thơm bùi, lẫn chút vị cacao nồng nàn, gợi lên bao khao khát ngọt ngào, ấm áp.Nước hoa nữ Cenota Si Sexy 75ml CHÍNH HÃNG Quyến Rũ Ngọt Ngào Lưu hương lâuNước hoa Cenota Si Sexy của Cenota có độ lưu hương lâu từ 6 giờ đến 12 giờ và độ tỏa hương thuộc dạng xa, toả hương trong vòng bán kính 2 mét. Đây là dòng nước hoa cao cấp vừa giá tiền rất đáng sở hữu để phụ nữ luôn tự tin, cuốn hút với cá tính riêng của mình.Nước hoa nữ Cenota Si Sexy 75ml CHÍNH HÃNG Quyến Rũ Ngọt Ngào Lưu hương lâuNhiều người có thể tiếc nuối hương vị này dần dần tan biến, nhưng sẽ nhanh chóng bị cuốn vào hương thơm quyến rũ đầy khiêu khích của hoa huệ trắng và hoa nhài Sambac ở hương giữa.

Tại đây, sự chuyển vị nhẹ nhàng, sự kết hợp mới lạ giữa hoa huệ và đậu Tonka đem đến một cái kết hoàn hảo, gợi lên sự tinh khiết, khéo léo của người phụ nữ. Đến chúng mình còn mê thì cánh mày râu sao có thể cưỡng lại?

Nước hoa nữ Cenota Si Sexy 75ml CHÍNH HÃNG Quyến Rũ Ngọt Ngào Lưu hương lâuĐược tạo nên bằng sự tinh túy của tự nhiên và tâm huyết của các chuyên gia, Nước Hoa Nữ Cenota Si sexy tự tin trở thành bí quyếtgiúp nàng trở nên tỏa sáng. SiSexy hứa hẹn là một mùi hương đầy khiêu khích, gợi cảm giúp các nàng luôn lôi cuốn giữa đám đông.

Phong cách: Cá tính, gợi cảm, quyến rũ, nổi bật đầy khiêu khíchMùi hương:- Hương đầu: Hạnh nhân, cà phê.- Hương giữa: Hoa nhài Sambac, hoa huệ trắng.- Hương cuối: Đậu tonka, ca cao.

Nước hoa nữ Cenota Si Sexy 75ml CHÍNH HÃNG Quyến Rũ Ngọt Ngào Lưu hương lâuTẠI SAO BẠN NÊN CHỌN NƯỚC HOA CÉNOTA
- Cénota - Sản phẩm được các chuyên gia trong ngành đánh giá có chất lượng ngang tầm các thương hiệu lớn trên thế giới.
- Mùi hương THÚ VỊ - ẤN TƯỢNG - KHÔNG BỊ NHẦM LẪN tinh dầu nhập trực tiếp từ Pháp, kinh đô hương liệu Grasse
- Độ tỏa hương xa, tới 2m- Khả năng lưu hương cực lâu, 6-12h/người, thơm ngay cả sau khi tắm
- Xịt lên các điểm toả mùi, cổ tay, sau gáịt lên quần áo sẽ lưu hương lên đến 2-3 ngày
- Dù là loại hương ngọt cũng không bị xộc lên mũi, tránh gây khó chịu cho người dùng- 1 chai dùng được trong vòng 8-12 tháng tùy vào mật độ và liều lượng
.- Thiết kế chai nhẹ nhàng, sang trọng, giúp bạn khẳng định guu riêng của mình
- Có tem chống hàng giả trên từng sản phẩm, check code thoải mái
- Nước hoa nữ Cenota Si Sexy được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Pháp và được đóng gói tại VN nên giá thành đã êm hơn cho túi tiền của chị em rất nhiều, tránh nguy cơ mua phải hàng Auth trà trộn trôi nổi trên thị trường mà vẫn sở hữu lọ nước hoa chuẩn Châu Âu.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CENOTA.
SKU l712068668
Mẫu mã Nước hoa nữ Cenota Si Sexy 75ml Quyến Rũ Ngọt Ngào Lưu hương lâu
Loại bảo hành Không bảo hành
Scent Hoa
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 3220