Nước Hoa nữ cao cấp Dating You Miniso hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ lưu hương lâu 10ml

Thương hiệu: MINISO | Xem thêm Nước hoa nữ MINISO 

Mô tả ngắn

Mua Nước Hoa nữ cao cấp Dating You Miniso hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ lưu hương lâu 10ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
68.300 ₫ 96.700 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Hoa nữ cao cấp Dating You Miniso hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ lưu hương lâu 10ml

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
- Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình - Mùi hương mạnh mẽ và lịch lãm- Cho bạn hương thơm cá tính suốt ngày dài năng động - Dạng xịt tiện lợi trong mọi tình huốngTHÔNG TIN SẢN PHẨM:
- Thương hiệu: Miniso- Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản- Xuất xứ: China- Kích thước: 4.2x2x6.3CM - Trọng lượng: 70 g- Dung tích (ml)10ml- Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất- Thành phần : alcohol, aroma, water, bht HDSD : Xịt nước hoa lên cổ tay, cổ, sau tai, khuỷu tay bên trong và các điểm khác để tạo điều kiện cho mùi hương lan tỏa.Cảnh báo : 1 Dễ cháy, tránh xa lửa. 2. Tránh tiếp xúc với mắt. 3 Để xa tầm tay trẻ em. 4. Những người có làn da nhạy cảm phải thực hiện kiểm tra vá trước khi sử dụng hoặc sử dụng một cách thận trọng.Giới thiệu về MINISOMiniso là thương hiệu bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu từ Nhật Bản. Đi kèm với chủ đề "Love Life Love Miniso"chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm sáng tạo, chất lượng cao với giá cả phải chăng. Hãy để cuộc sống tiện lợi hơn cùng Miniso nhé!

Nước Hoa nữ cao cấp Dating You Miniso hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ lưu hương lâu 10ml

Nước Hoa nữ cao cấp Dating You Miniso hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ lưu hương lâu 10ml với ngoại hình nhỏ xinh, tiện lợi mang đi muôn nơi 1 cách dễ dàng mà không chiếm nhiều diện tích. Sản phẩm còn giúp lưu hương từ 3 - 4 tiếng. Với mùi hương ngọt ngào đầy quyến rũ, sản phẩm phù hợp để đi chơi hoặc đi hẹn hò cùng bạn bè đấy.

Hướng dẫn sử dụng:
- Xịt trực tiếp lên cơ thể (đặc biệt là vùng cổ tay, mặt trong khuỷu tay, sau gáy, sau đầu gối…). - Nên để sản phẩm cách xa vùng cần xịt khoảng 10 - 15cm để giúp hương thơm lan tỏa khắp cơ thể.

Hướng dẫn bảo quản:
- Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, lửa, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.
- Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

Thông tin thương hiệu- MINISO là thương hiệu bán lẻ hàng tiêu dùng đến từ Trung Quốc. Đi vào hoạt động từ năm 2013, MINISO đã đang khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng trên toàn thế giới.
- Với chủ trương là đơn giản, hướng tới tự nhiên và chất lượng cuộc sống như đúng giá trị cốt lõi của thương hiệu: “Đưa sản phẩm về đúng với bản chất tự nhiên của nó”, MINISO luôn đem tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, sáng tạo và giá cả phải chăng.
- MINISO ghi điểm trên thị trường Việt Nam qua hình thức nhượng quyền thương hiệu nhờ luôn đảm bảo về chất lượng, giá thành cũng như trải nghiệm mua sắm tuyệt vời của khách hàng. Trong thời gian tới, MINISO hứa hẹn sẽ ngày càng trở nên lớn mạnh, từng bước chinh phục và thống lĩnh thị trường bán lẻ tại Việt Nam.

#miniso #nuochoa #datingyou

Nước Hoa nữ cao cấp Dating You Miniso hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ lưu hương lâu 10ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu MINISO
SKU l899598426
Scent In Hoa
d 4109