Nước hoa nữ cao cấp authentic Happy Heart by Clinique EDP 100ml (Thụy Sỹ)

Thương hiệu: Clinique | Xem thêm Nước hoa nữ Clinique 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa nữ cao cấp authentic Happy Heart by Clinique EDP 100ml (Thụy Sỹ) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
1.899.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa nữ cao cấp authentic Happy Heart by Clinique EDP 100ml (Thụy Sỹ)

Một hương thơm nữ tính, mang lại cảm giác tươi mát, sạch sẽ cho người sử dụng. Nước hoa có sử dụng hương dưa leo, khiến mùi hương sảng khoái hơn so với phiên bản gốc
Nước hoa Happy Heart của Clinique dành cho phái đẹp được giới thiệu vào năm 2003, thuộc nhóm hương hoa cỏ Chypre. Người sáng tạo ra phiên bản nước hoa này là Christophe Laudamiel và Olivier Polge.
Vẫn giữ lấy những đặc điểm nổi bật của phiên bản gốc với mùi hương nữ tính, hương trái cây tươi trẻ, phiên bản mới mang trong mình nhiều hương hoa cỏ hơn. Nó rất được ưa chuộng bởi những người phụ nữ nhạy cảm, đang muốn cởi mở tâm hồn mình với những người xung quanh.
Sản xuất tại Thụy Sỹ & nhập khẩu từ Mỹ

  • Một hương thơm nữ tính, mang lại cảm giác tươi mát, sạch sẽ cho người sử dụng. Nước hoa có sử dụng hương dưa leo, khiến mùi hương sảng khoái hơn so với phiên bản gốc

  • Nước hoa Happy Heart của Clinique dành cho phái đẹp được giới thiệu vào năm 2003, thuộc nhóm hương hoa cỏ Chypre. Người sáng tạo ra phiên bản nước hoa này là Christophe Laudamiel và Olivier Polge.

  • Vẫn giữ lấy những đặc điểm nổi bật của phiên bản gốc với mùi hương nữ tính, hương trái cây tươi trẻ, phiên bản mới mang trong mình nhiều hương hoa cỏ hơn. Nó rất được ưa chuộng bởi những người phụ nữ nhạy cảm, đang muốn cởi mở tâm hồn mình với những người xung quanh.

  • Sản xuất tại Thụy Sỹ & nhập khẩu từ Mỹ

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Clinique
SKU l956224504
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Premium
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Thụy Sĩ
Mẫu mã Happy
Đóng gói 1 sản phẩm
d 2508