Nước Hoa Nữ 5Ml Bvlgari Jasmin Noir Edp, Với uxu.vn Tất Cả Là Chính Hãng.

Thương hiệu: Bvlgari | Xem thêm Nước hoa nữ Bvlgari 

Mô tả ngắn

Mua Nước Hoa Nữ 5Ml Bvlgari Jasmin Noir Edp, Với uxu.vn Tất Cả Là Chính Hãng. ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
215.000 ₫ 355.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Hoa Nữ 5Ml Bvlgari Jasmin Noir Edp, Với uxu.vn Tất Cả Là Chính Hãng.

Những sản phẩm nước hoa Bvlgari của Ý nổi tiếng về phong cách đặc biệt, táo bạo và hiện đại, mỗi chai nước hoa khi ra mắt đều nhận được đánh giá rất tích cực từ người tiêu dùng trên toàn thế giới.
Các sáng tạo của BVLGARI đều được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất nhằm hướng đến chất lượng hoàn hảo và sự tinh tế tuyệt mỹ đến từng chi tiết nhỏ.
Chính điểm mạnh ở khả năng sáng tạo mà hãng nước hoa danh tiếng này luôn đem đến những chai nước hoa sang trọng, lộng lẫy đầy tính thẩm mỹ.
Một sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố hiện đại, sự phá cách và tinh thần cổ điển, tất cả đều hiện hữu đầy đủ trong những viên đá quý của Bvlgari đến từ Italia.
Không một điều nào mang đến sự lối cuốn mạnh mẽ như những làn hương vô hình đầy cuốn hút, hiểu được điều đó nên Bvlgari đã tạo nên nước hoa Jasmin Noir, gói gọn trong những giọt tinh dầu trong suốt là sự mê hoặc khó cưỡng lại của người phụ nữ bí ẩn và đầy lôi cuốn và bạn cũng sẽ trở lên như thế.
Cảm giác đầy quyến rũ và mơn trớn nhẹ nhàng từng bước mang đến sự dịu dàng như bạn đang hòa nhập vào mùi hương biến ảo đầy kỳ diệu đấy. Jasmin Noir là sự pha trộn đầy tuyệt vời của hương thảo mộc, hương gỗ quý hiếm tạo ra mùi hương đầy khêu gợi, với điểm nhấn của hạnh nhân và cam thảo. Nhân tố làm mùi hương của Jasmin Noir trở nên đặc biệt và ấn tượng là ở mùi hoa nhài, một loài hoa có vẻ đẹp trong sáng đầy thu hút.
Những chuyên gia của Bvlgari đã tạo ra một mùi hương tuyệt vời và biến nó thành một biểu tượng không thể nào quên trong ngành công nghiệp nước hoa, từ đó đưa Jasmin Noir trở thành chai nước hoa tiêu biểu cho nhãn hiệu Bvlgari với những dòng hương thơm mát, dễ thương, đặc trưng luôn in dấu trong tâm trí của những tín đồ nước hoa và những tràng trai đã từng một lần được biết.
Vỏ chai của Bvl Jasmin Noir được chế tác công phu với tông màu đen sâu lắng và sang trọng, tô điểm thêm phần màu vàng rực rõ của vỏ chai, làm rạng rỡ thêm di sản của một nhãn hiệu nước hoa danh tiếng nơi sứ sở Hy Lạp.
Thông tin sản phẩm
Nước Hoa Nữ 5Ml Bvlgari Jasmin Noir Edp, Với uxu.vn Tất Cả Là Chính Hãng.
- Xuất xứ: Ý.
- Thương hiệu: Bvlgari.
- Nồng độ: Eau De Parfum (EDP).
- Loại nước: Nữ.
- Dung tích: 5ml.
- Cách sử dụng: Chấm.
- Mùi hương đặc trưng:
- Hương đầu: Hoa dành dành, hương cỏ.
- Hương giữa: Hoa nhài, hạt hạnh nhân.
- Hương cuối: Đậu tonka, cam thảo, hương gỗ, hổ phách, cây patchouli, xạ hương.
- Nhóm hương: Floral.
- Phong cách: Dịu dàng, quyến rũ, lôi cuốn.
- Thích hợp sử dụng hằng ngày.
- Tên người sáng lập: Sotirios Bulgaris.
- Năm phát hành: 2008.
#nuochoa #nuochoanu #nuochoamini #1.5ml #5ml #15ml #25ml #50ml #100ml
#bvlgari #bvlgarijasminnoir #bvlgarijasminnoiredp #bvlgarijasminnoiredp1.5ml #bvlgarijasminnoiredp5ml #bvlgarijasminnoiredp15ml #bvlgarijasminnoiredp25ml #bvlgarijasminnoiredp50ml #bvlgarijasminnoiredp100ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Nữ
Nồng độ hương EDP
Thương hiệu Bvlgari
Kho 9
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s946502507
d 2308