Nước hoa nữ 212 NYC EDT 5ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Nước hoa nữ OEM  Xem thêm Nước hoa nữ bán bởi Mỹ Phẩm Nhất Phong 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa nữ 212 NYC EDT 5ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
299.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa nữ 212 NYC EDT 5ml

212 For Women loại nước hoa trùng tên với mã vùng thành phố New York này mang mùi hương thanh mát. Nhà thiết kế thời trang Carolina Herrera và con gái đã cùng nhau phát triển công thức của 212, và họ đã miêu tả hương thơm của loại nước hoa này như một thứ mùi tuy khiêu gợi nhưng biết kiềm chế, rất tươi trẻ nhưng vô cùng đắm đuối. Với tính chất này, 212 được thiết kế để tạo cho người chọn nó cảm giác thoải mái và tự tin suốt ngày dài.
Hương đầu là mùi hương ngọt của hoa cam, cam bergamot và quýt. Lớp hương giữa thơm ngát hương hoa, với hương thơm tươi mát của hoa trà, hoa dành dành và hoa huệ. Lớp hương cuối là mùi hương ấm áp và hấp dẫn của gỗ đàn hương và xạ hương đầy tươi sáng
Nước hoa nữ 212 NYC EDT 5ml
Thân chai trong suốt với nắp kim loại sáng bóng, là tượng trưng cho sự hòa hợp giữa niềm đam mê và sự dịu dàng. Mẫu thiết kế mang vẻ ngoài khá nam tính so với nước hoa dành cho nữ.
Nổi bật từ kiểu dáng chai đến mùi hương đầy sang trọng, thanh lịch, Carolina Herrera 212 là lựa chọn lý tưởng khi sử dụng vào ban ngày. Hương thơm nước hoa dành riêng cho phái đẹp này bùng nổ với các tinh chất mềm mại, và hương hoa tinh tế. Dùng nước hoa 212 của Carolina Herrera trước khi họp văn phòng hoặc ăn trưa với bạn bè sẽ mang đến cho bạn sự tự tin tuyệt vời.

Chi Tiết Sản Phẩm

Giới tính Nữ
Nồng độ hương EDT
Kho 2
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s799058794
d 2906