Nước hoa Narciso Rodriguez

Thương hiệu: Narciso Rodriguez | Xem thêm Sản phẩm nước hoa Narciso Rodriguez 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa Narciso Rodriguez ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
38.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa Narciso Rodriguez

1. Chai màu kem Narciso Rodriguez EDP Poudree:Câu chuyện về sự hấp dẫn và quyến rũ tiếp tục với một chương mới,ấm áp, mượt mà, mạnh mẽ và tinh tế. Hương đầu là như một đám mây thơm làm nổi bật sự nữ tính tự nhiên và trưởng thành. Xạ hương phấn thống trị hương giữa của nước hoa, mà mở ra với một sự kết hợp hoa hồng Bungari và hoa nhài trắng. Woody cỏ vetiver, tuyết tùng ở hương cuối làm lắng động hương thơm thật lâu trên làn da. Với thiết kế chai độc đáo kết hợp cùng gam màu nude như chính tone da của nàng, Narciso không phải ai khác mà chính là hiện thân của người phụ nữ nữ tính, sang trọng nhưng vẫn hết sức gợi cảm một cách đầy huyền bí.
2.Chai màu đen Narciso Rodriguez for her EDT: Thiết kế chai với màu đen đầy bí ẩn, tạo sự tò mò và khơi gợi lên mùi hương gợi cảm bên trong. Hương đầu mở ra một thế giới ngọt ngào mát lành với hoa mộc tê,hoa cam Châu Phi, cam Bergamot. Đưa người ta từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, hương giữa tựa một lời mời gọi ý nhị đầy gợi tình bởi xạ hương, hổ phách.Tông cuối dịu dàng mang về sự bình yên,nhẹ nhàng vốn dĩ nhờ sự kết hợp hài hòa giữa cỏ hương bài, lan nhiệt đới và cây hoắc hương.
3.Chai màu đỏ Narciso Rodriguez EDP rouge: Thành phần gây nghiện gồm hoa hồng Bulgari mang đến cảm giác ngọt ngào,tinh tế ở nốt hương đầu đầy thiêng liêng.Ở nốt hương giữa và cuối, một hỗn hợp quyến rũ gồm cỏ vertiver thơm ngon, tuyết tùng đen và tuyết tùng trắng, đậu tonka và hổ phách tạo nên hợp âm hoàn chỉnh cho bản nhạc du dương của Rouge. Narciso màu đỏ chính là sự lựa chọn tuyệt vời hội tụ đủ các yếu tố đẹp từ mùi hương đến khiến kế. Narciso chắc chắn khiến bạn ngẩn ngơ vì bị mê hoặc!
Nước hoa Narciso Rodriguez
4. Chai màu kem xám Narciso Rodriguez EDP:đạc trưng với hương thơm sang trọng, nhẹ nhàng, cổ điển kèm theo một chút nét bí ẩn của người con gái. Ngay từ lớp hương đầu tiên, một làn hương mạnh mẽ từ hoa hồng và hoa dành dành sẽ đưa cho bạn một cảm giác thoải mái với một chút nét ngay thơ, thoáng mát và bay bổng. Ngay sau đó, lớp hương này tạm lắng xuống và nhanh chóng hương thơm từ xạ hương sẽ được tôn lên tại lớp hương giữa giúp thêm vào một chút nét hiện đại kèm theo mùi hương quen thuộc với các phiên bản Narciso Rodriguez trước đây. Và có thể nói lớp hương cuối được xem là linh hồn và là phần nổi trội nhất của dòng nước hoa này với hương thơm thoáng mát và gợi cảm của hương cỏ hương bài và hai loại gỗ tuyết tùng trắng và đen
****Lưu ý vial ship từ 2 cái hoặc mua chung với sp khác ko ship 1 cái ạ, cám ơn khách
#NarcisoRodriguez #NarcisoRodriguezEDPPoudree #NarcisoRodriguezforherEDT
#NarcisoRodriguezEDProuge #NarcisoRodriguezEDP #vial #vialnuoahoa #nuochoanu #nuochoa

Chi Tiết Sản Phẩm

Tên tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất Đang cập nhật
Giới tính Unisex
Kích cỡ sản phẩm Size du lịch
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm sản xuất Đang cập nhật
Mùi Hương Tươi mát
Hạn sử dụng 24 tháng
Nồng độ hương EDP
Công Thức Dạng xịt
Trọng lượng 10g
Thành phần acohol
Thể tích 1ml
Thương hiệu Narciso Rodriguez
Kho 87
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s378303443
d 2927