Nước Hoa Nam Paris Elysees Amber Caviar (100ml)

Thương hiệu: Paris Elysees | Xem thêm Nước hoa nam Paris Elysees 

Mô tả ngắn

Nước Hoa Nam Paris Elysees Amber Caviar (100ml) có một sự quyến rũ mê hoặc nắm bắt được năng lượng mà mọi người đều muốn truyền đạt và đánh thức mong muốn ở tất cả phụ nữ.Caviar Amber là một loại nướ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
1.170.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Hoa Nam Paris Elysees Amber Caviar (100ml)

  • Nước Hoa Nam Paris Elysees Amber Caviar (100ml) có một sự quyến rũ mê hoặc nắm bắt được năng lượng mà mọi người đều muốn truyền đạt và đánh thức mong muốn ở tất cả phụ nữ.Caviar Amber là một loại nước hoa gợi cảm và quyến rũ, đồng minh quyến rũ mới của bạn.
  • Từ lâu, Pháp đã là một trong những cái nôi về mùi hương mà lãnh địa của nó không đâu khác chính là Paris. Ở Paris, bạn có thể ngửi mọi mùi hương nước hoa từ xa xưa cổ điển đến những lọ nước hoa tân thời nhất.
  • Với hơn 30 năm phát triển trong ngành công nghiệp nước hoa, Paris Elysees đã khẳng định mình qua các dòng sản phẩm nước hoa thiên nhiên làm mê đắm lòng người.
  • Hành trình của sự tinh tế với nhóm hương: hương thơm, hương gỗ, hương đầu: cam bergamot, hương biển, hương giữa: hoa oải hương, xô thơm, hương cuối: xạ hương trắng, đàn huơng trắng, rêu.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Paris Elysees
Xuất xứ Pháp
Dung tích 100ml
SKU t2808569
d 2916