Nước Hoa Nam MILLENIA 004M: Nguồn gốc hương Từ One Million Paco Rabanne.

Thương hiệu: Euro Viet Perfumery | Xem thêm Nước hoa nam Euro Viet Perfumery 

Mô tả ngắn

Mua Nước Hoa Nam MILLENIA 004M: Nguồn gốc hương Từ One Million Paco Rabanne. ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
145.000 ₫ 395.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Hoa Nam MILLENIA 004M: Nguồn gốc hương Từ One Million Paco Rabanne.

CAM KẾT HÀNG CHÍNH KHÃNG(AUTH) CỦA CTY TNHH SX-TM-XNK EURO VIET PERFUMERY- ĐỘ LƯU HƯƠNG : 6-8 tiếng.(lưu lâu hơn trên quần áo)-NỒNG ĐỘ : EDP (Eau de parfum)- Nhóm hương : Hương Da Thuộc – Leather-TỎA HƯƠNG : Trong vòng cánh tay. -TẦNG HƯƠNG : +Hương đầu : quả bưởi , bạc hà , quả quýt hồng +Hương giữa : hoa hông , quế . +Hương cuối : hương gỗ , hỗ phách , cây hoắc hương, da thuộc -PHONG CÁCH : Hương nam lịch lãm, quyến rũ. -KHUYÊN DÙNG : Ngày- đêm ,Xuân- thu - đông-MIÊU TẢ: Có thể bạn không phải là triệu phú nhưng sẽ có những cách có thể khiến bạn trở nên thu hút đến chết người như một tay chơi sành điệu. Một trong những cách đó là bạn hãy khoác lên mình Paco Rabanne One Million – nước hoa được mệnh danh “kẻ sát gái triệu đô”.

MÙI HƯƠNG

Paco Rabanne One Million có thể được ví von như chàng traingoại đạo mới đến từ Paco Rabanne bởi vốn dĩ trước giờ những dòng nước hoa củahãng luôn mang sắc thái cổ điển, lịch sự đến ngỡ ngàng. Trong khi đó chàng traitrẻ One Million tại tỏ vẻ hừng hực sức trẻ từ hình thức cho đến nội dung.

Đích thực đây chính là mùi hương cho những anh chàng yêuthích lối sống ồn ào náo nhiệt như chính lớp hương mở đầu của Paco Rabanne OneMillion, hỗn hợp hương fruity hòa trộn với lá bạc hà như muốn hạ gục mọi đối thủkhác ở giây phút đầu tiên. Tiếp nối sau đó là thời điểm sự cám dỗ của Paco RabanneOne Million chính thức bắt đầu với những tuyệt chiêu hớp hồn từ hương quế, dathuộc và hổ phách, hạt tiêu lớp hương này như ướp lên bạn thứ mùi hương vừa ngọt vừa cay nồng của một loại rượu đắt tiền.

Sự pha trộn giữa ngọt, nồng, cay và ấm như ướp lên cơ thểmùi hương của những loại rượu đắt giá.

MILLENIA 004M (1Million) EAU DE PARFUM là một mùi hương khá lập dị, được tạo ra để mang lại nét đẹp tinh tươm và gợi cảm cho các bạn nam chững chạc với hương vị ngọt ngào và lung linh của quýt hồng ở lớp hương đầu. Và từ đó, khuấy động đến lớp hương hoa cỏ ở trung tâm giúp hương thơm thêm phần cân bằng, trẻ trung và thu hút. Lớp hương cuối với mùi hương da thuộc đầy mạnh mẽ và nam tính, giúp tổng thể hươngthơm càng trở nên tinh tế, mạnh mẽ và thu hút phái đẹp.

PS:

nước hoa mang lại hương thơm nhẹ nhàng trêncơ thể, khiến bạn luôn giữ được mùi hương thoang thoảng suốt cả ngày dài. Giúptinh thần thoải mái khi căng thẳng và áp lực công việc, cuộc sống đè nặng. Đồngthời, nước hoa còn giúp cải thiện tâm trạng khi bạn buồn chán, lo lắng và làm dịunhẹ thần kinh.

Tại sao lại không: EVP với mức giá hợp lý ,ai cũng có thể dùng,tạisao bạn không thử, EVP cam kết hàng chính hãng, bảo hành đổi trả trong 15ngày.

EURO VIET PERFUMERY NƯỚC HOA CHUẨN CHÂU ÂU

#nuochoachinhhang,#nuochoathomlau,#nuohoahuonghoa,#nuochoaphap,#nuochoagiatot,#nuochoachatluong,#nuochoathuonghieu,#nuochoauytin,#nuochoachuanchauau,#nuochoaeuroviet,#eurovietperfumery,#nuochoasangtrong,#nuochoacaocap,#nuochoanu,#nuochoanam

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Euro Viet Perfumery
SKU l780254880
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã Cao Cấp
Loại bảo hành Bằng Thẻ bảo hành và Hóa đơn
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói nguyên tem
d 2813