Nước hoa nam Dior Sauvage Edt 100ML TP27

Thương hiệu: Dior | Xem thêm Nước hoa nam Dior 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa nam Dior Sauvage Edt 100ML TP27 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
2.850.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa nam Dior Sauvage Edt 100ML TP27

Nước hoa nam Sauvage Edt phù hợp với người trên 25 tuổi.Đây là dòng nước hoa Christian Dior này có độ lưu hương lâu - 7 giờ đến 12 giờ. và độ tỏa hương thuộc dạng gần - toả hương trong vòng một cánh tay.Thao Perfum khuyến cáo Sauvage Eau de Parfum phù hợp để sử dụng trong bất cứ thời gian nào.Đây là dòng nước hoa Christian Dior thuộc nhóm Oriental Fougere (Hương dương xỉ phương đông). Bên cạnh đó, Hương Ambroxan và Xuyên tiêu là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

● Nước hoa nam Dior Sauvage EDP thuộc nhóm hương thơm thảo mộc phương Đông. Mùi hương chính vẫn được giữ nguyên ở phiên bản cũ là hương gỗ, tuy nhiên ở Sauvage , hương gia vị cay nồng được tăng lên, cùng với đó là hương nồng ấm ngọt ngào của vanilla. Sự hòa quyện tinh tế vừa mới mẻ vừa quen thuộc tạo nên phong cách mùi hương độc đáo cho quý ông hiện đại. ● Một điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến nước hoa Dior Sauvage EDP đó là, mùi hương bám cực lâu trên cơ thể và rất êm dịu. Kiểu mùi hương sang trọng, phù hợp với mọi hoàn cảnh.
Nước hoa Dior Sauvage Eau De Parfum mạnh mẽ, sâu sắc hơn phiên bản trước bởi sự kết hợp tinh tế: Cam bergamot tươi mát, sảng khoái là nốt hương đầu tiên bạn có thể cảm nhận được. Tiếp đó là hoa oải hương, xuyên tiêu, hồi hương và nhục đầu khấu, “men lỳ” nồng ấm. Cuối cùng, hương vani cùng hương Ambroxan nhẹ nhàng, làm dịu bớt sự hoang dã, phong trần của người đàn ông tự do, để tạo nên mùi hương cuốn hút của sự chín chắn, trưởng thành.
Dior Sauvage Eau De Parfum được “trau chuốt” hơn về vẻ bên ngoài, đồng thời được thêm một số hương liệu mới phù hợp với người đàn ông trưởng thành, chín chắn. Mùi hương này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đầy bất ngờ cho bạn.
Nước hoa nam Dior Sauvage EDP phù hợp với đàn ông trưởng thành sau 25 tuổi. Hương thơm với nồng độ EDP giữ được lâu trên 10h, tỏa hương trong vòng 1 cánh tay, phù hợp với mọi hoàn cảnh, ngày đêm, xuân hạ thu đông, đi làm, hội nghị, đi chơi, hẹn hò,...

Nước hoa nam Dior Sauvage Edt 100ML TP27Nước hoa nam Dior Sauvage Edt 100ML TP27Nước hoa nam Dior Sauvage Edt 100ML TP27

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Dior
SKU l399134230
Loại đóng gói Gói đơn
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ France
Mẫu mã Dior Sauvage Edt 100ML TP27
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 12 months
d 2715