NƯỚC HOA NAM CHAVA LUXURY PAUL – Xịt, 50ml

Thương hiệu: CHAVA PERFUME | Xem thêm Nước hoa nam CHAVA PERFUME 

Mô tả ngắn

CHAVA LUXURY PAUL – MÙI HƯƠNG SẢNG KHOÁI, NĂNG ĐỘNG ĐỂ PHÁI MẠNH ĐAM MÊ ĐẾN CÙNGNói đến hương nước hoa dành riêng phái mạnh, Chava Luxury – Dòng nước hoa cao cấp cua thương hiệu Chava ra mắt đầu năm...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
1.250.000 ₫ 1.750.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu NƯỚC HOA NAM CHAVA LUXURY PAUL – Xịt, 50ml

NƯỚC HOA NAM CHAVA LUXURY PAUL – Xịt, 50ml

CHAVA LUXURY PAUL – MÙI HƯƠNG SẢNG KHOÁI, NĂNG ĐỘNG ĐỂ PHÁI MẠNH ĐAM MÊ ĐẾN CÙNG

Nói đến hương nước hoa dành riêng phái mạnh, Chava Luxury – Dòng nước hoa cao cấp cua thương hiệu Chava ra mắt đầu năm 2021 tự tin sở hữu nhiều dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp nhu cầu, phong cách khác nhau để mỗi chàng trai khẳng định chính mình và trở nên lôi cuốn hơn. Với Chava Luxury Paul, tinh thần phóng khoáng và hào sảng của một chàng trai Paris chính là những gì bạn có thể cảm nhận ở dòng nước hoa này, Paul tinh chế hương thơm pha trộn một chút ngông nghênh, phong lữ nhưng không kém phần cuồng nhiệt, mê hoặc.

Mùi hương nam mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng – Chava Luxury Pau

Nếu khi nào bạn cảm thấy không còn cảm hứng và nguồn năng lượng để sống với niềm đam mê, làm sao tìm lại nhiệt huyết với mỗi hành trình khám phá, Chava Luxury Paul sẽ tiếp thêm cho bạn động lực và sức mạnh để bạn tiếp tục điều đó. Sản phẩm được xếp vào nhóm hương  “gỗ cay nồng phương Đông” và là kết quả tuyệt vời khi kết hợp độc đáo các dòng hương với nhau, tất cả tạo nên một chai nước hoa Paul đầy cảm xúc cho phái mạnh, một món quà xuất sắc cho bất kỳ chàng trai cá tính, năng động nào.

Chava Luxury Paul sở hữu những nốt hương vô cùng mạnh mẽ, đậm chất Trung Đông, nam tính và phóng khoáng. Tầng hương đầu của nước hoa đến từ mùi hương cay và nồng đặc trưng của vùng trung đông. Khắc họa rõ nét hình ảnh người đàn ông mang trên mình vẻ đẹp của tinh thần năng nổ, phong trần không hề che giấu.

Nếu note đầu của Chava Paul có vẻ hơi ồ ạt thì lớp hương giữa sẽ luôn có cách để tiết chế lại. Một chút góp mặt của hương hoa phong lữ ngọt ngào, quả mâm xôi và hoa hồng đã đủ để xoa dịu. Sự pha trộn của các hương cay nồng và ngọt ngào sẽ nhường chỗ cho những gam tinh tế của phong lữ, hoà trộn với từng gợn nhịp nhàng của trầm hương, tạo nên dư vị mạnh mẽ mà mềm mại của một người đàn ông đầy kiên nhẫn và yêu thương.

Và cuối cùng, “Linh hồn” của Chava Luxury Paul có lẽ chính là hương gỗ ấm áp còn mãi theo thời gian. Tầng hương cuối toả ra sự trầm ấm của hương gỗ trầm hương và an tức hương, mùi hương dòng nước hoa này xứng đáng trở thành một loại vũ khí bí mật tô điểm thêm chất phóng khoáng và tự tin của người đàn ông luôn ưa thích khám phá, tận hưởng hành trình với mọi đam mê.

Thành phần Hương: gỗ Trầm hương, hoa Phong lữ, quả Mâm xôi, hoa Hồng, gỗ Bu-lô, Nhang, Nghệ tây, Hổ phách, Nhựa cánh kiến.

Độ tỏa hương và lưu hương của Chava Luxury Paul

Chava Luxury Paul có thể tỏa hương xa  trong bán kính trên 2m, hương mạnh mẽ, sảng khoái sẽ tỏa ra và bao phủ xung quanh đủ để chính chàng cảm thấy tự tin hơn, đặc biệt thu hút bất kỳ ai dù chỉ vô tình bước qua. Bên cạnh đó, công thức đặc biệt của Chava Paul giúp độ lưu hương của sản phẩm có thể kéo dài  từ 7 đến 12 giờ và trên da từ 4 đến 7 ngày trên quần áo. Các quý ông có thể sử dụng tốt cả ngày lẫn đêm và vào tất cả các mùa trong năm, đặc biệt là mùa đông.

Thiết kế chai tinh gọn, sang trọng và tinh tế

Chava Luxury Joseph ẩn mình trong một chai nước hoa có thiết kế tối giản nhưng cực kỳ tinh tế, chai sở hữu tông vàng trong

suốt sang trọng. Thân chai thủy tinh nổi bật với tên thương hiệu Chava đẳng cấp, dưới là dòng tên sản phẩm nhìn vô cùng thanh thoát. Các đường cong trên thân chai mượt mà, nắp chai  trong suốt, chất liệu bạc sáng bóng hoàn toàn  phù hợp với tổng thể thiết kế. Hết thảy ánh lên vẻ đẹp trẻ trung, tao nhã như một phụ kiện trang trí hoàn hảo của mọi quý ông.

Cách sử dụng và thông tin chi tiết Chava Luxury Paul

Chava Luxury Paul, dạng chai xịt – Spray Style: Có thể xịt vào cổ tay, cổ hoặc bất kỳ vị trí nào bạn muốn toả hương thơm. Hoặc xịt trên quần áo để giữ mùi hương lâu hơn.

  • Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Phong cách: Phù hợp với chàng trai năng động, cá tính, đầy nhiệt huyết, bao dung.
  • Thể tích: 50ml 1.7 FL.OZ
  • Nguyên liệu: Nhập khẩu chính ngạch từ Paris, châu Âu.
  • Nhóm hương: Hương gỗ cay nồng phương đông.
  • Độ lưu hương:Từ 7-12h trên da, từ 4-7 ngày trên quần áo.
  • Độ tỏa hương: trong bán kính 2m
  • Thời điểm khuyên dùng: Ngày, đêm, mùa thu và mùa đông.
  • Thành phần: Essential compound (Fragrance), Cồn thực phẩm (Pure Ethanol 96%).
  • Hạn sử dụng: 3 năm kể từ NSX.

Câu chuyện về mùi hương của Chava Luxury Paul

Kinh Thánh – Holly Bible và những nhân vật trong Kinh Thánh là nguồn cảm hứng để Chava tạo nên tên của những sản phẩm. Với khát khao và mong muốn truyền tải thông điệp, văn hoá Cơ Đốc cho cộng đồng bên ngoài. Vì vậy mà tất cả sản phẩm của thương hiệu nước hoa

Chava đều có những câu chuyện riêng gắn liền với những nhân vật nổi tiếng trong

Kinh Thánh. Paul một người đàn ông giàu tri thức, tài giỏi và đầy nhiệt huyết. Ông đã gặp được Thượng Đế và chính Thượng Đế đã biến đổi cuộc đời ông trở nên người đàn ông khiêm nhường, là một người đầy tình yêu thương và là một tấm gương phục vụ tốt cho những người xung quanh. Ông đã đi nhiều nơi để nói cho nhiều người về tình yêu của Thượng Đế, ông dạy dỗ nhiều người với tấm lòng yêu thương và kiên nhẫn. Kể cả trong những hoàn cảnh khó khăn nhất ông vẫn không quên động viên và khích lệ người khác. Đến không thể tận tâm, gửi gắm yêu thương và trao hy vọng

Đằng sau dòng nước hoa là cả một câu chuyện vĩ đại của nhân vật huyền thoại đã hy sinh sức trẻ, thì giờ và tất cả những gì mình có để mang đến hy vọng, niềm vui lớn cho nhiều người với tinh thần phục vụ không thể nào tận tâm hơn. Qua đây, Chava Luxury Paul cũng muốn gửi gắm đến những người đàn ông rằng hãy tự tin thể hiện khí chất, tấm lòng của mình, không ngại những thử thách, yêu thương kiên nhẫn để gieo điều tốt đẹp cho chính mình và những người xung quanh.

9 yếu tố tạo nên giá trị vượt trội của nước hoa thương hiệu Chava Luxury

Không phải hiển nhiên mà dòng nước hoa của Chava dần trở thành một must have item tuyệt vời của cả phải đẹp và phái mạnh. Không chỉ cung cấp những giá trị sản phẩm đơn thuần của một sản phẩm nước hoa, Chava luôn nỗ lực cải tiến để đem lại giá trị hơn cả giá thành sản phẩm. Sau đây là những yếu tố vượt trội khiến bạn an tâm lựa chọn thương hiệu nước hoa Chava Luxury:

  • Được tạo ra bởi nhà điều chế hương của công ty hơn 100 năm tại Pháp và Châu Âu.
  • Với một quy trình chuẩn Châu Âu, nguồn nguyên liệu chọn lọc tỉ mỉ với hơn 100 đơn hương từ trái cây, hoa cỏ, gỗ,…
  • Tất cả sản phẩm đều có đầy đủ những chứng nhận và công bố sản phẩm.
  • Tất cả các mùi hương đều được điều chế theo hướng những mùi hương nổi tiếng và giá thành cao nhất thế giới: từ 6 – 20 triệu đồng/chai ( Ví dụ như Tomford, Roja, Louis, Creed, Clive Christian,)
  • Đa dạng về mùi về mùi hương cho cả Nam và Nữ – Mỗi một hương thơm sẽ thể hiện một cá tính và phong cách riêng.
  • Lưu hương từ 6-8h trên da và từ 2-4 ngày trên quần áo thậm chí là 7 ngày
  • Là dòng nước hoa cao cấp và chất lượng với số lượng sản xuất giới hạn.
  • Sản phẩm chất lượng chuẩn Châu Âu nhưng giá thành phù hợp với người tiêu dùng Việt.
  • Mẫu mã thiết kế nhỏ gọn, tinh tế & sang trọng, tiện lợi khi mang theo bên người.

Bạn đang không biết làm thế nào để chọn được một mùi hương đúng với phong cách của giữa vô vàn mùi hương cũng như thương hiệu, mẫu mã nước hoa khác nhau? Đừng ngần ngại đến với CHAVA Perfume để yên tâm chọn đúng nước hoa chân ái với giá thành phải chăng nhất. CHAVA Perfume có hệ thống cửa hàng tại các trung tâm thương mại lớn cũng và bán online qua website Chúng tôi luôn phục vụ hết mình, tư vấn nhiệt tình để hứa mang đến trải nghiệm mua sắm thoải mái và cao cấp cho các tín đồ nước hoa.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t76379962
d 927