Nước Hoa Nam Charmee Giò 80ml

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước hoa nam No Brand  Xem thêm Nước hoa nam bán bởi Tiểu Mộc Store 

Mô tả ngắn

Mua Nước Hoa Nam Charmee Giò 80ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
450.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Hoa Nam Charmee Giò 80ml

Nước Hoa Nam Charme Giò 80ml
Nước hoa Charme Giò 80ml với lưu hương ấm áp, nồng nàn của gỗ thiên nhiên và xạ hương ngông cuồng, khó đoán. Hương thơm nam tính mang mùi hương của sự tự do, đầy gió và nước. Hỗn hợp mùi hương này được hình thành từ sự hòa hợp hoàn hảo giữa mùi hương ngòn ngọt mằn mặn của nước biển và ánh nắng ấm áp mơn trớn trên làn da của . Nước Hoa Nam Charme Giò mang hương thơm tinh khiết, ngào ngạt và nồng nàn từ gỗ kết hợp với mùi hương thoang thoảng của gió biển, quả chín và cây cỏ, là ánh nắng của mặt trời Địa Trung Hải nóng như thiêu như đốt.
Hương đầu sẽ là hương thơm mát của chiết xuất cam mandarin, chanh xanh và cam bergamot thiên nhiên. Bắt đầu bằng một chuỗi các nốt hương cam quýt gây nhức nhối quyện với mùi hương ngọt ngào của hoa nhài Lưu hương giữa không gì khác đó là sự nồng nàn lôi cuốn bởi tinh chất của mộc tê, lan Nam Phi, hương biển và hoa Violet. Hương cam se đắng quyện với sắc thái thơm dịu của hương thảo cùng một chút mặn của biển Tầng cuối với mùi hương Đông phương, gỗ và xạ hương trắng đầy gợi cảm, trong khi vẫn giữ được hồn hương hoa cỏ và trái cây. Đặc biệt, xạ hương trắng khi hòa quyện cùng mùi hương cơ thể sẽ tạo nên mùi hương mang đậm nét cá tính của chính , giúp lưu hương bám lâu bền trên da và trở nên sống động, hấp dẫn hơn bao giờ hết
Dung tích: 80ml. Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất. Cách sử dụng: Giữ chai thẳng đứng, nhấn nút và xịt vào vùng cổ và cổ tay. Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa tầm tay trẻ em.

Nước Hoa Nam Charmee Giò 80mlNước Hoa Nam Charmee Giò 80mlNước Hoa Nam Charmee Giò 80mlNước Hoa Nam Charmee Giò 80ml

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l957436603
d 3220