Nước hoa nam Bvl Aqva Pour Homme

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước hoa nam No Brand  Xem thêm Nước hoa nam bán bởi mypham1001mon 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa nam Bvl Aqva Pour Homme ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
78.100 ₫ 198.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa nam Bvl Aqva Pour Homme

- Được biết đến với danh hiệu là chai nước hoa thơm mát trong các dòng nước hoa nam trên thị trường. Nó chứa đựng trong những giọt tinh dầu một nguồn năng lượng tràn đầy sức sống, thuần khiết, và nam tính.
- Phẩm chất tinh túy, tuyệt vời mà nó mang đến là hơi thở thơm mát, sôi động từ đại dương, nơi những ngọn sóng cứ nối đuôi nhau đi tới một cách tự do và thuần khiết.
- Bạn sẽ thật sự bất ngờ khi biết rằng chai nước hoa này là sản phẩm được giới đàn ông ưa chuộng hiện nay, yếu tố tạo nên sức hút chính là mùi hương mãnh liệt, sảng khoái khó có thể cưỡng lại của nó. Mùi hương ấy là sự kết hợp hoàn hảo giữa cam, quýt và hạt petit, hòa với mùi hương giữa ngọt ngào, tràn trề sinh lực của Rong biển, hoa lavender và hoa vải.
- Tất cả quyện với hương hổ phách gợi cảm, khơi dậy một cảm giác trong lành, tươi mới, một hơi thở Địa Trung Hải lịch lãm và quý phái mà bất kì người phụ nữ nào khi hít phải những giọt tinh đầu huyền ảo ấy đều bị đánh gục.

INFORMATION
- Nồng độ: Eau De Toilette (EDT). - Loại nước hoa dành cho nam.
- Mùi hương đặc trưng.
- Hương đầu: hạt petit, cam, quýt.
- Hương giữa: rong biển, hoa lavender, hoa vải.
- Hương cuối: hoắc hương, tuyết tùng, gỗ, hỗ phách.
- Nhóm hương: Aromatic.
- Phong cách: thanh lịch, tươi mát, nam tính - Thích hợp sử dụng hằng ngày - Dung tích: 100ml
Nước hoa Bvl Aqvaa là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và phong cách hiện đại, đựng trong kiểu chai lọ thiết kế tinh xảo và đầy tính nghệ thuật Thiết kế chai hình tròn giống hình dáng của những viên sỏi được nước biển mài mòn với một màu xanh thẳm của vùng biển sâu. Aqvaa tuyệt đối là một lựa chọn tuyệt vời thích hợp khi đi làm, khi hẹn hò hoặc thậm chí có thể được dùng khi tham gia các sự kiện trong mùa hè.
Nước hoa Bvl Aqvaa là loại nước hoa kết hợp giữa hơi thở của thiên nhiên và nhịp đập trái tim của con người. Mùi hương sẽ giúp người sử dụng cảm nhận được sự hòa quyện, dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên. Nước hoa Bvl Aqvaa thể hiện hình mẫu những quý ông sành điệu, đầy trải nghiệm và luôn biết cách thể hiện mình. Đặc biệt rất thích hợp với những anh chàng luôn muốn tạo ấn tượng và thể hiện vẻ nam tính của mình đối với phái nữ.
Nước hoa nam Bvl Aqva Pour HommeNước hoa nam Bvl Aqva Pour HommeNước hoa nam Bvl Aqva Pour HommeNước hoa nam Bvl Aqva Pour HommeNước hoa nam Bvl Aqva Pour HommeNước hoa nam Bvl Aqva Pour HommeNước hoa nam Bvl Aqva Pour Homme

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l655676901
Scent Fresh
d 2325