Nước Hoa Nam Chiết Burberry London (10ml)

Thương hiệu: Burberry | Xem thêm Nước hoa nam Burberry 

Mô tả ngắn

Mua Nước Hoa Nam Chiết Burberry London (10ml) ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
159.000 ₫ 200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước Hoa Nam Chiết Burberry London (10ml)

Thương hiệu:Burberry
Giới tính:Nam
Xuất xứ:Anh Quốc
Nồng độ:Eau de toilette
Phát hành:2006
Nhà pha chế:Antoine Maisondieu
Nhóm hương:Hương Cay nồng Phương đông - Oriental Spicy
Phong cách:Lịch lãm, phong trần, trầm ấm.
Hương đặc trưng
Hương đầu: Hoa Oải Hương, Cam Bergamot, Quế.
Hương giữa: Hoa trinh nữ, Da thuộc.
Hương cuối: Một dược, Gỗ Guaiac, Rêu sồi.
Dòng nước hoa London for Men dành cho phái mạnh của thương hiệu Burberry mang hương vị cay nồng phương Đông. London for Men được ra mắt vào năm 2006 và người sáng tạo ra dòng nước hoa này là Antoine Maisondieu. Dòng nước hoa này có mùi hương vô tận đặc trưng dành cho những anh chàng hiện đại, toát lên sự tự tin một đầy cách tinh tế.
London for Men bắt đầu cuộc hành trình tạo ra hương thơm bằng việc gây chú ý với hương cam chanh dịu ngọt đột nhiên chuyển sang cay nồng, giống như cảm giác nóng ấm của hương hạt tiêu và lá quế. Hương thơm của những quả trái cây màu đỏ sẫm giống như những viên kẹo ngọt ngào, nhưng nó không có vị ngọt hay là vị quế nồng giống Burberry Brit. Vị ngọt được chinh phục bởi độ mịn của hương thuốc lá. Thành phần hương trái mận thơm, ngon như một chiếc bánh trong đêm lễ hội làm nhẹ đi các thành phần thô cứng của hương rượu và một số gia vị khác. Mùi thơm kết thúc với sự xuất hiện của thành phần hương gỗ và hổ phách kết hợp tinh tế với vị đắng của da thuộc đã để lại trên làn da một mùi hương khó quên.
Burberry London for Men đem đến là sự mịn màng, thanh lịch, sang trọng cùng một thời điểm khi pha trộn một ít bột vani trong lớp hương nền. Khi dùng London for Men , bạn sẽ muốn mặc lên người một chiếc áo khoác thân thuộc mà mình yêu thích cùng với chiếc mũ đầy phong cách và đi dạo vòng quanh. Nó sẽ làm trái tim bạn dần trở nên ấm áp để tương thích với khí trời se lạnh.

Nước Hoa chính hãng 100% authentic.

Chúng tôi mong muốn mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời cùng với một chất lượng hoàn hảo đến từ các sản phẩm nổi tiếng trên thế giới Chúng tôi cam kết tất cả nước hoa đều được xách tay từ mỹ và châu âu 100% chính hãng. Giá chúng tôi đưa ra nhằm mục đích có giá thành tốt đến với người tiêu dùng
Nước Hoa Nam Chiết Burberry London (10ml)Nước Hoa Nam Chiết Burberry London (10ml)Nước Hoa Nam Chiết Burberry London (10ml)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Burberry
SKU l357956422
Loại đóng gói Gói đơn
Cỡ du lịch Du lịch
Phân loại thương hiệu Thương hiệu trung lưu
Xuất xứ Vương quốc Anh
Mẫu mã xịt
Loại bảo hành Bằng Phiếu bảo hành và Hóa đơn
Thời gian bảo hành Bảo hành trọn đời
d 3103