Nước hoa mini Versace Pour Homme cam kết hàng đúng mô tả chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng đa dạng mẫu mã

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Unisex OEM 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa mini Versace Pour Homme cam kết hàng đúng mô tả chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng đa dạng mẫu mã ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa mini Versace Pour Homme cam kết hàng đúng mô tả chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng đa dạng mẫu mã

Cam kết hàng đúng mô tả.Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm đang được săn đón trên thị trường hiện nay.Xin vui lòng inbox Shop để được tư vấn thêm về Chế độ Bảo Hành (nếu có) và thông tin chi tiết Sản phẩm.

MÔ TẢ SẢN PHẨM✨✨Nước Hoa Mini Versace Pour Homme ✨✨

✔️

•Dung tích: 5ml

•Call, zalo, viber:

•Dành cho nam

✨Thuộc nhóm hương Woody Oriental đặc trưng là hương thơm của gỗ va các loại hoa quả, mang đến cho bạn một mùi hương quyến rũ bậc , nam tính, tinh tế, chín chắn và một chút bí ẩn mà không thể nào cưỡng lại được.

✨Phong cách

Với hương thơm thuần khiết, mạnh mẽ nước hoa VERSACE Pour Homme Eau de Toilette mang đến cho bạn sự tươi trẻ, manh mẽ và làm nổi bật được cá tính của bạn mỗi khi xuất hiện cùng bạn bè dù ở bất cứ nơi đâu.

✨Hương thơm đặc trưng

Nước hoa nam VERSACE Pour Homme Eau de Toilette được chiết xuất từ cam Bergamot, dầu hoa cam, quả thanh yên, lá cam đắng, cây phong lữ, cây xô thơm, lan dạ hương xanh, gỗ cây tuyết tùng, hổ phách, đậu Tonka và xạ hương, tất cả tạo nên một hương thơm nam tính, nồng nàn, quyến rũ và cuốn hút đến lạ thường.

---------------------------------------------

đơn hàng trên nội thành TP HCM nhoa!!!!


Nước hoa mini Versace Pour Homme cam kết hàng đúng mô tả chất lượng đảm bảo an toàn đến sức khỏe người sử dụng đa dạng mẫu mã

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l870352728
Model ✨✨Nước Hoa Mini Versace Pour Homme ✨✨
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x bộ sản phẩm
d 2904