Nước hoa khô LUSH - Solid perfume

Thương hiệu: Lush | Xem thêm Unisex Lush 

Mô tả ngắn

Mua Nước hoa khô LUSH - Solid perfume ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
490.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Nước hoa khô LUSH - Solid perfume

Solid Perfume còn gọi là nước hoa dạng sáp hay dạng khô. Đây vẫn là trải nghiệm khá mới mẻ ở VN vì thói quen sử dụng nước hoa dạng lỏng vẫn phổ biến hơn hehe Tuy nhiên, nước hoa dạng sáp này lại có 4 ưu điểm lớn mà nước hoa dạng xịt hem có nè:– Cực kỳ tiện dụng khi đi chơi, đi du lịch, bỏ ví, bỏ túi đi máy bay thoải con gà mái mà vẫn mang đến những mùi hương nồng nàn đầy sức lôi cuốn.– Mùi hương không bị nồng, thích hợp cho sử dụng hàng ngày tạo nên mùi hương tự nhiên cho cơ thể.– Solid perfume tiết kiệm hơn nước hoa dạng thường rất nhiềuMô tả:– Dirty: Dòng nước hoa Oriental với mùi hương thanh mát, mang lại cảm giác thư thái và năng động cho ngày mới năng động. – Vanillary: Ngọt ngào hương vanilla, thêm chút hương hoa nhài tạo cảm giác ấm áp.– Amelie Mae: Hương hoa hồng tinh tế và lãng mạn, kết hợp với hương hổ phách mang lại cảm giác mềm mượt dịu nhẹ cho làn da.– Sikkim Girls : Thơm ngát của hoa nhài, hương hoa huệ cùng hoa sứ tạo cảm giác nhẹ nhàng, dịu nhẹ và thư thái.– Karma: Mùi hương thanh mát của cam Bergamot và sả cây; hương thơm vừa thanh mà trầm của tinh dầu cây hoắc hương.– Goddess: Dòng hương mang mùi thơm thanh nhẹ của các loài hoa như hoa nhài, hoa hồng hoa mộc tê,... cùng sự góp mặt của gỗ đàn hương đem lại cảm giác vừa ngọt ngào nhưng cũng không kém phần tươi mới, năng động.– Sun: Ngọt nhẹ và thơm mùi nắng, hoà quyện cùng hương tươi mát, cay cay của vỏ cam, quýt, và thêm chút nốt trầm của gỗ đàn hương.– Lust: Mùi hoa nhài nhẹ nhàng, cánh hoa hồng quyến rũ kết hợp cùng gỗ đàn hương trầm lắng hoà quyện cùng sự ngọt ngào của tinh dầu vani.– All good things: Nhẹ nhàng như một nụ hôn từ những cánh hoa hồng và hoa hồi, tươi mát như đồng cỏ xanh tươi bất tận cùng gỗ cây hoàng đàn và gỗ bách thơm ngát.– Breath Of God : Hương hoa nhài cùng hương cam và gỗ tạo thành 1 loại nước hoa huyền bí.– What would love do?: Trong vòng tay của hoa oải hương và an tức hương, êm dịu như một lời ru, cảm giác mềm mại, dịu nhẹ và yên bình sẽ bao phủ nguyên ngày dài.– Smuggler's Soul: Với dầu gỗ đàn hương, cỏ vetiver và gỗ hồng mộc tận hưởng một hương thơm ấm áp, sâu sắc và phong phú có thể làm dịu và nâng đỡ ngay cả những tâm trạng đen tối nhất.– I’m home: Mùi hương cacao đậm đà kết hợp tinh dầu từ hạt cacao và vani hữu cơ tạo nên một mùi hương ngọt ngào, ấm áp, mang lại cảm giác như chính mái ấm của bạn.
- Các mùi mới ra mắt: Pansy, Rose Jam, Junk, Lord Of Misrule, American Cream, Love, 1000 Kisses Deep...

Nước hoa khô LUSH - Solid Perfume
🍃 Solid Perfume còn gọi là nước hoa dạng sáp hay dạng khô. Đây vẫn là trải nghiệm khá mới mẻ ở VN vì thói quen sử dụng nước hoa dạng lỏng vẫn phổ biến hơn hehe Tuy nhiên, nước hoa dạng sáp này lại có 4 ưu điểm lớn mà nước hoa dạng xịt hem có nè:
– Cực kỳ tiện dụng khi đi chơi, đi du lịch, bỏ ví, bỏ túi đi máy bay thoải con gà mái mà vẫn mang đến những mùi hương nồng nàn đầy sức lôi cuốn. – Mùi hương không bị nồng, thích hợp cho sử dụng hàng ngày tạo nên mùi hương tự nhiên cho cơ thể. – Solid perfume tiết kiệm hơn nước hoa dạng thường rất nhiều
Mô tả:
– Dirty: Dòng nước hoa Oriental với mùi hương thanh mát, mang lại cảm giác thư thái và năng động cho ngày mới năng động.
– Sikkim Girls : Thơm ngát của hoa nhài, hương hoa huệ cùng hoa sứ tạo cảm giác nhẹ nhàng, dịu nhẹ và thư thái.
– Karma: Mùi hương thanh mát của cam Bergamot và sả cây; hương thơm vừa thanh mà trầm của tinh dầu cây hoắc hương.
– Goddess: Dòng hương mang mùi thơm thanh nhẹ của các loài hoa như hoa nhài, hoa hồng hoa mộc tê,... cùng sự góp mặt của gỗ đàn hương đem lại cảm giác vừa ngọt ngào nhưng cũng không kém phần tươi mới, năng động.
– Sun: Ngọt nhẹ và thơm mùi nắng, hoà quyện cùng hương tươi mát, cay cay của vỏ cam, quýt, và thêm chút nốt trầm của gỗ đàn hương.
– Lust: Mùi hoa nhài nhẹ nhàng, cánh hoa hồng quyến rũ kết hợp cùng gỗ đàn hương trầm lắng hoà quyện cùng sự ngọt ngào của tinh dầu vani.
– Breath Of God : Hương hoa nhài cùng hương cam và gỗ tạo thành 1 loại nước hoa huyền bí.
– What would love do?: Trong vòng tay của hoa oải hương và an tức hương, êm dịu như một lời ru, cảm giác mềm mại, dịu nhẹ và yên bình sẽ bao phủ nguyên ngày dài.
– Smuggler's Soul: Với dầu gỗ đàn hương, cỏ vetiver và gỗ hồng mộc tận hưởng một hương thơm ấm áp, sâu sắc và phong phú có thể làm dịu và nâng đỡ ngay cả những tâm trạng đen tối nhất.

- Các mùi mới ra mắt: Pansy, Rose Jam, Junk, American Cream, Love, 1000 Kisses Deep

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Lush
SKU l688096190
d 2620